Home / Tv Show Hàn Quốc / Kết quả tập 9 Produce 101 season 2: vòng thi concept bắt đầu

Kết quả tập 9 Produce 101 season 2: vòng thi concept bắt đầu

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Như vậy là tập 9 của chương trình Produce đã kết thúc, 35 thực tập sinh còn trụ lại được chương trình vừa hoàn thành xong phần thi thử thách theo concept vô cùng hấp dẫn.

Việc thí sinh nào sẽ góp mặt trong nhóm do khán gián khả bình chọn từ trước cho nên sau khi 23 thí sinh bị loại trong tập vừa qua thì các nhóm phải sắp xếp lại một lần nữa, mỗi nhóm sẽ có 7 thực tập sinh. Các nhóm có quá nhiều thành viên đã bỏ phiếu cho người sẽ rời khỏi nhóm, trong khi các nhóm không đủ thành viên bỏ phiếu cho người mà họ muốn chọn (trong số những người đã bị bỏ phiếu rời khỏi nhóm đông).

produce-101-tap-9

BoA thông báo trước rằng đội chiến thắng được quyết định bởi 2000 khán giả bình chọn trực tiếp và cũng sẽ nhận được phần thưởng là 220.000 vote. Tuy nhiên, phiếu bầu sẽ không được phân chia một cách đồng đều, thực tập sinh có phiếu bình chọn cá nhân nhiều nhất nhóm sẽ được hưởng nhiều điểm thưởng hơn. Ngoài ra, đội chiến thắng sẽ có cơ hội trình diễn trong chương trình âm nhạc chính thức của Mnet, “M! Countdown”.

Nhóm đầu tiên trình diễn là “It’s” với bài hát “Show Time”, thuộc thể loại Nu Disco do Veethoven, Oh Sung Han, ASHTRAY và KINGMAKER sáng tác. Các thành viên của nhóm này gồm Kim Samuel (center và subvocal), Noh Tae Hyun (leader và subvocal), Park Woo Dam (main vocal), Ha Sung Woon (subvocal), Lee Woo Jin (subvocal), Kim Sang Gyun (rapper ) và Yoon Ji Sung (rapper).

Tiếp theo là “Monday-Tuesday Boys” với bài hát “I Know You Know” thuộc thể loại synth pop/funk được sản xuất bởi Hyuk Shin (Joombas), Jeff Lewis và MRey (Joombas). Các thành viên của nhóm này gồm Kim Tae Dong (center và subvocal), Kwon Hyun Bin (leader và rapper), Seo Sung Hyuk (main vocal), Kim Yeh Hyun (subvocal), Kim Dong Hyun (subvocal), Kim Dong Han (subvocal) và Jang Moon Bok (rapper).

Nhóm kế tiếp lên sóng là “Knock” với “Open Up”, bài hát EDM do Devine-Channel sản xuất. Các thành viên của nhóm này gồm Kim Yong Guk (center và subvocal), Kang Daniel (leader và subvocal), Kang Dong Ho (main vocal), Yoo Seon Ho (subvocal), Joo Hak Nyeon (subvocal), Im Young Min (rapper ) và Takada Kenta (rapper).

Tiếp theo là nhóm “Slate” với “Oh Little Girl”, một bài hát hip-hop do ASSBRASS và KIGGEN sản xuất. Các thành viên của nhóm này gồm Choi Min Ki (Center và subvocal), Lee Gun Hee (leader và subvocal), Jung Se Woon (main vocal), Bae Jin Young (subvocal), Ahn Hyung Seob (subvocal), Lee Eui Woong (rapper) và Park Ji Hoon (rapper).

Nhóm biểu diễn cuối cùng của đêm thi là “National Sons” với bài hát Deep House – “Never” do Triple H. sản xuất. Các thành viên của nhóm này gồm Hwang Min Hyun (center và subvocal), Kim Jong Hyun (leader và Subvocal), Kim Jae Hwan (main vocal), Ong Sung Woo (subvocal), Lee Dae Hwi (subvocal), Park Woo Jin (rapper) và Lai Guan Lin (rapper).

Kết quả nhóm giành chiến thắng trong việc bình chọn là “Knock” với ca khúc “Open Up”. Hai thành viên trong nhóm là Kang Dong Ho và Kang Daniel đã có số phiếu bầu dẫn đấu, nhưng ban tổ chức nói rằng người có số phiếu cao nhất sẽ được tiết lộ sau. Theo đó, người xếp hạng 1 trong nhóm “Knock” sẽ nhận được 100.000 điểm thưởng, các thành viên còn lại sẽ nhận được 20.000 điểm thưởng từ tổng điểm 220.000 như đã thông báo.

Thứ tự xếp hạng của các phần trình diễn còn lại giảm dần như sau: “Never”, “Oh Little Girl”, “Show Time”“I know you know”.

Bảng xếp hạng cá nhân trong tập 9 dựa trên bình chọn trực tiếp trong lúc phát sóng thử thách như sau:

1 Có thể là Kang Dong Ho hoặc Kang Daniel (205 phiếu)

2. Park Ji Hoon (182 phiếu)

3. Park Woo Jin (95 phiếu)

4. Hwang Min Hyun (91 phiếu)

5. Bae Jin Young (82 phiếu)

6. Có thể là Kang Dong Ho hoặc Kang Daniel (78 phiếu)

7. Joo Hak Nyeon (71 phiếu)

8. Lee Dae Hwi (60 phiếu)

9. Yoo Seon Ho (59 phiếu)

10. Kim Yong Guk (58 phiếu)

11. Im Young Min (57 phiếu)

11. Kim Jong Hyun (57 phiếu)

13. Kim Jae Hwan (52 phiếu)

14. Ahn Hyung Seob (48 phiếu)

14. Lai Guan Lin (48 phiếu bầu)

16. Kim Samuel (41 phiếu)

17. Ong Sung Woo (40 phiếu)

18. Yoon Ji Sung (37 phiếu)

19. Jung Se Woon (36 phiếu)

20. Kwon Hyun Bin (35 phiếu)

21. Ha Sung Woon (34 phiếu)

22. Takada Kenta (24 phiếu)

23. Lee Eui Woong (22 phiếu)

24. Choi Min Ki (21 phiếu)

25. Kim Dong Hyun (15 phiếu)

26. Kim Tae Dong (13 phiếu)

27. Kim Sang Gyun (12 phiếu)

28. Kim Dong Han (10 phiếu)

29. Lee Gun Hee (7 phiếu)

30. Noh Tae Hyun (6 phiếu)

31. Jang Moon Bok (4 phiếu)

31. Seo Sung Hyuk (4 phiếu)

33. Lee Woo Jin (3 phiếu)

34. Kim Yeh Hyun (2 phiếu)

34. Park Woo Dam (2 phiếu bầu)

Thay vì tiết lộ bảng xếp hạng hiện tại cho tất cả các học viên vào cuối tập phát sóng thì Produce 101 mùa 2 chỉ nhá hàng thực tập sinh đang xếp vị trí thứ 12 là Hwang Min Hyun của Pledis Entertainment.

Theo tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

11 thành viên WANNA ONE bắt đầu dọn vào chung KTX để chuẩn bị cho những hoạt động đầu tiên

Share now~FacebookTwitteremail Như vậy là top 11 Produce 101 season 2 đã về chung một mái …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *