Home / Tin tức chung / Cảnh sát đưa ra thông báo về tình trạng hôn mê của TOP

Cảnh sát đưa ra thông báo về tình trạng hôn mê của TOP

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sở Cảnh sát Seoul cho biết tình trạng hiện tại của T.O.P không nghiêm trọng như các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin. Một đại diện Sở nói: “Hôm qua khi đang ngồi chờ tại trụ sở trung đội, T.O.P đã uống thuốc được chỉ định cho chứng lo âu và mất ngủ của mình vào lúc 10 giờ tối. Sáng nay lúc 7:30, anh ấy đã ngủ gật nên chúng tôi đánh thức anh ấy dậy để ăn sáng. Mắt anh ấy mở ra một giây trước khi ngủ quên, vì vậy chúng tôi nghĩ anh ấy quá nên mỏi nên đã để cho anh ấy tiếp tục ngủ.”

top-bb-thuoc

“Khoảng tới trưa, anh ấy bắt đầu đổ mồ hôi và không thể thức dậy, vì vậy chúng tôi đã đưa anh ấy tới phòng cấp cứu địa phương. Kết quả xét nghiệm máu, nước tiểu và CT hoàn toàn bình thường. Khi chúng tôi gọi tên hoặc chọc vào người, T.O.P vẫn có phản ứng. Và khi được đưa đến bệnh viện, T.O.P vẫn có thể tự đi bộ mà không cần chúng tôi giúp.”

Người đại diện sau đó trấn an báo chí: “Hiện T.O.P không ở trong tình trạng nguy kịch, anh ấy chỉ ngủ sâu vì tác dụng của thuốc. Một khi thuốc hết tác dụng trong 1 hoặc 2 ngày, anh ấy sẽ trở lại bình thường.”

Cuối cùng, đại diện cảnh sát nói: “Theo chuẩn đoán của bác sĩ, có vẻ T.O.P đã dùng thuốc quá liều thông thường. Chúng tôi chưa biết là bao nhiêu cho tới khi có kết quả.”

Nhân viên cảnh sát này nhấn mạnh với các phương tiện truyền thông rằng, T.O.P không ngẫu nhiên uống loại thuốc này mà đã được kê theo toa, dựa trên chỉ định của bác sĩ.

Theo cảnh sát, T.O.P không rơi vào trạng thái mất ý thức mà là đang ngủ rất sâu. Dựa trên tuyên bố này, có vẻ thành viên Big Bang sẽ ổn trong vài ngày. Tuy nhiên YG Entertainment vấn chưa đưa ra phản hồi chính thức về phát ngôn của cảnh sát.

***Cập nhật: Lúc 22:10 KST, YG Entertainment ra thông báo ngắn gọn: “T.O.P vẫn đang ở trong phòng chăm sóc đặc biệt. Hiện chúng tôi vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm và ý kiến của bác sĩ bệnh viện.”

Sau khi nghe thông báo từ phía cảnh sát, Mẹ của TOP đã rất giận dữ và xác nhận: TOP vẫn trong trạng thái bất tỉnh, hôn mê.

Tổng hợp: Thỏ – K Crush
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Bài báo: Liệu có còn idol nào thuộc thế thệ 2 không…?

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Còn Big Bang, SHINee, IUㅇㅇ TVXQ vẫn giữ được tên, nhưng giờ họ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM