Home / Tin tức chung / Kim Soo Hee tiết lộ mình từng phải bóc tỏi trong thời gian thực tập, và bị CEO cầu hôn?!

Kim Soo Hee tiết lộ mình từng phải bóc tỏi trong thời gian thực tập, và bị CEO cầu hôn?!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trên KBS ‘Idol Drama Operations Team’, Kim So Hee đã chia sẻ câu chuyện tại công ty quản lý cũ của mình: “Cũng như mọi người, em đã trải qua nhiều thất bại. Từ năm cấp 3 em có trở thành thực tập sinh của một công ty nọ. Công ty này mới thành lập và khá là kì cục. CEO của công ty dẫn chúng em đến nhiều chùa và bắt chúng em quỳ lạy 3000 lần tại các chùa trong thời gian luyện tập.”

kim-soo-hee-101

“CEO còn sở hữu một nhà hàng thịt nướng và tụi em phải làm part time không công tại nhà hàng đó. Bọn em phục vụ đồ, bóc tỏi, hành,… Ông ấy nghĩ nếu việc kinh doanh tốt thì sẽ có nhiều tiền để chuẩn bị cho chúng em ra mắt. Tụi em đã rất tuyệt vọng và mong được debut nên cứ chăm chỉ bóc tỏi ngày qua ngày mà không được trả công trong 6 tháng.”

So Hee nói khi đó mình quá trẻ và đã hiểu sai về việc thực tập: “Em nghĩ: ‘Có lẽ các thực tập sinh ở công ty khác cũng đều trải nghiệm những điều như thế này. Nếu muốn trở thành ca sĩ, mình nhất định phải làm những điều trên’.”

Sohee còn tiết lộ sự việc gây sốc: “Lúc đó em mới là học sinh cấp 3 nhưng CEO coi em như phụ nữ trưởng thành vậy. Em đã sợ hãi đến mức không thể từ chối thẳng thừng ông ấy.”

“Khi em có lịch trình, ông ấy sẽ yêu cầu em ngồi lên ghế đằng trước bên cạnh ghế lái và chở em đi. Ông ấy còn thành thành thật thật cầu hôn em: ‘Chúng mình cưới nhau nhé’. Vì quá sợ hãi nên em đã rời khỏi công ty.”

Kết lại, So Hee nói rằng công ty hiện tại không hề giống công ty trước đây và bản thân rất hạnh phúc vì được kí hợp đồng (với Music Works và Loen).

Cre: Allkpop + Koreaboo
[Angie] – K Crush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.