Home / Tv Show Hàn Quốc / Fantagio tuyên bố “Nếu bị loại, Ong Seungwoo nhiều khả năng sẽ debut trong 1 nhóm diễn viên”

Fantagio tuyên bố “Nếu bị loại, Ong Seungwoo nhiều khả năng sẽ debut trong 1 nhóm diễn viên”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Như vậy là anh chàng họ Ong trở thành thần tượng KPOP hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của người hâm mộ.

Vào ngày 7 tháng 6, công ty giải trí Fantagio tuyên bố: “Chúng tôi có kế hoạch cho ra mắt một nhóm nam diễn viên thứ hai của công ty, có tên là SURPRISE U. Họ sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 7 thông qua một showcase debut”.

ready-too-u

Trước SUPRISE U, Fantagio cũng từng thành công với mô hình nhóm diễn viên thông qua nhóm nam 5URPRISE. 5URPRISE gồm 5 thành viên Seo Kang Joon, Gong Myung, Lee Tae Hwan, Yoo Il và Kang Tae Oh, họ hoạt động song song ở hai mảng diễn xuất và ca hát, trong đó diễn xuất được chọn làm mảng chủ đạo.

Nói về boygroup diễn viên sắp ra mắt, Fantagio cho biết cái tên SURPRISE U ra đời với mong muốn các thành viên sẽ có lối diễn xuất độc đáo (Unique) và hiện đại, “thành thị” (Urban). Bắt đầu từ ngày 7 tháng 6, các chàng trai SURPRISE U sẽ gặp gỡ các đạo diễn tài năng thông qua show “Fantagio Creative Lab” của Naver TV. Tại đây, họ sẽ tiết lộ dự án phim ngắn “Beginning” do chính mình tự tay thực hiện.

Tuy nhiên, những tin tức vừa rồi không phải là điều mà khán giả “trông ngóng” từ Fantagio. Điều mà họ chờ đợi đó là công ty này sẽ quyết định như thế nào về tương lai của Ong Seongwoo – thực tập sinh nổi tiếng đang gia Produce 101 mùa 2.

ong-seung-woo-101

Được biết, Ong Seongwoo là đại diện duy nhất của Fantagio tại mùa giải năm nay. Trước khi đến với cuộc thi, Seungwoo đã ký hợp đồng với Fantagio với tư cách là diễn viên, đồng thời tham gia diễn xuất trong một vài phân đoạn thuộc các dự án của SUPRISE U.

Khi được hỏi, liệu Seongwoo có trở thành thành viên chính thức của SUPRISE U hay không. Đại diện của Fantagio lấp lửng rằng: “Điều này vẫn còn chưa được quyết định, hiện tại Seungwoo vẫn tham dự Produce 101, câu trả lời phụ thuộc vào kết quả mà cậu ấy đạt được”.

ong-seungwoo-produce-101

Như vậy, nếu không may bị loại trong vòng tới, nhiều khả năng Seongwoo sẽ phải quay lại công ty, gia nhập SUPRISE U và chính thức theo nghiệp diễn xuất. Hiện tại, người hâm mộ của anh chàng họ Ong đang rất lo lắng cho tương lai thực tập sinh này, nhất là khi Seongwoo đã chứng minh rằng mình sở hữu đầy đủ tố chất cũng như tính cách của một top idol hoàn hảo. Muốn Seongwoo có thể trở thành thần tượng KPOP, chỉ có một cách duy nhất là bình chọn cho anh chàng vào top 11 trainee thắng cuộc.

Bạn nghĩ gì về “tối hậu thư” của Fantagio? Liệu Ong Seongwoo có đủ tiềm năng để theo nghiệp thần tượng hay không?

Theo tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Netizenbuzz: Dàn visual rực rỡ của Fantagio

Share now~FacebookTwitteremail Fantagio là công ty chủ quản của nhiều diễn viên nổi tiếng như …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *