Home / Tin tức chung / Tòa án công bố ngày TOP phải hầu tòa mặc dù anh vẫn đang hôn mê

Tòa án công bố ngày TOP phải hầu tòa mặc dù anh vẫn đang hôn mê

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Theo đúng quy định của pháp luật Hàn Quốc, dù cho tình trạng hiện tại của thành viên Big Bang không được tốt, nhưng phiên tòa xét xử tội danh sử dụng cần sa trái phép vẫn phải diễn ra đúng thời gian quy định

Những tin tức cập nhật về tình hình của T.O.P (Big Bang) hiện vẫn đang là chủ đề nóng hổi được dư luận quan tâm hàng đầu trên các mặt báo. Mới đây nhất, truyền thông Hàn Quốc cho biết phía tòa án đã chính thức công bố ngày xét xử nam thần tượng sau khi scandal sử dụng cần sa trái phép của anh nổ ra hôm 1 tháng 6 vừa qua.

top-bi-ngat

Vào buổi tối ngày 7/6, tòa án trung tâm Seoul đã thông báo về thời điểm tổ chức phiên tòa xét xử T.O.P. Theo đó, mặc dù thành viên Big Bang hiện vẫn đang hôn mê trong bệnh viện, tuy nhiên phiên tòa vẫn diễn ra vào ngày 29 tháng 6.

Được biết, toàn bộ giấy tờ liên quan đến trường hợp của T.O.P đã được tòa án chấp thuận vào ngày 5 tháng 6, sau đó chính thức đưa vào xử lý trong hôm nay (7 tháng 6). Trước đó, cảnh sát lần đầu gửi yêu cầu chính thức lên tòa án, đồng thời đính thèm theo một bản cáo trạng có liên quan vào hôm 1 tháng 6.

top-hau-toa

Quyết định của tòa án về thời điểm diễn ra phiên tòa xét xử T.O.P được tiết lộ chỉ vài giờ sau khi các bác sĩ tổ chức một buổi họp báo để giải thích tình trạng hiện nay của nam thần tượng. Vào ngày hôm qua, T.O.P đã được các đồng nghiệp đưa vào bệnh viện trong tình trạng hôn mê. Từ những xét nghiệm ban đầu, phía bệnh viện cho rằng thành viên Big Bang đã sử dụng quá liều Benzodiazepine – một loại thuốc an thần được kê toa để điều trị chứng rối loạn lo âu.

Trước đó 1 tuần, T.O.P đã trở thành tâm điểm chỉ trích của cả đất nước Hàn Quốc, thậm chí còn bị trục xuất khỏi đơn vị cảnh sát ban đầu chỉ vài ngày sau khi scandal cần sa nghiêm trọng nổ ra. Nếu bị kết tội trong phiên tòa xét xử cuối tháng này, rất có thể nam thần tượng sẽ phải đối mặt với bản án lên đến 5 năm tù giam.

Hiện nay, T.O.P vẫn đang được các bác sĩ chăm sóc tích cực tại khu hồi sức cấp cứu. Theo nhận định từ bệnh viện, có thể sẽ phải mất 1 đến 2 tuần nữa để T.O.P hồi tỉnh và thoát khỏi tình trạng hôn mê như hiện nay.

Theo tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Những thông tin về TOP do chính bạn gái cũ Han Seo Hee tiết lộ

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail 1. “Cái ấy” của T.O.P nhỏ hơn 1 thỏi son MAC. 2. Cả …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.