Home / Tin Kpop / UP10TION WOOSHIN tạm dừng quảng bá vì tâm lý bất ổn

UP10TION WOOSHIN tạm dừng quảng bá vì tâm lý bất ổn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Tháng 1 năm nay, TOP Media từng tuyên bố sẽ thực hiện hành động pháp lý chống lại những cá nhân lan truyền tin đồn sai sự thật về việc Wooshin “động chạm” vào phần ngực của bạn dẫn Jeon Somi trong một video đăng tải dịp Giáng Sinh trên “The Show”. Dù đã được chứng minh làm rõ, nhưng Wooshin vẫn trở thành mục tiêu của những chỉ trích vô căn cứ từ cộng đồng mạng.

Công ty đã đưa ra tuyên bố vào 6/6:

“Xin chào. Đây là TOP Media. Chúng tôi quyết định Wooshin sẽ tạm nghỉ khỏi mọi hoạt động của UP10TION để dành thời gian hồi phục lại sức khoẻ.

Trước hết, chúng tôi rất lấy làm xin lỗi vì phải đưa ra thông tin đột ngột này đến các fan đã yêu quý UP10TION và Wooshin.

Tình trạng tâm lý của Wooshin đã có chuyển biến xấu bởi những căng thẳng về mặt tinh thần từ cuối năm ngoái. Sau khi đã bàn bạc với Wooshin cùng các thành viên, tất cả đã đi đến quyết định rằng Wooshin đang rất cần thời gian nghỉ ngơi để bình phục và xốc lại tinh thần.

Một lần nữa chúng tôi gửi lời xin lỗi đến toàn bộ các fan vì đã gây nên sự lo lắng. Xin hãy động viên và tiếp tục ủng hộ Wooshin và UP10TION.

9 thành viên của nhóm hiện đang trong khâu chuẩn bị ra mắt album mới vào cuối tháng 6, và chúng tôi sẽ cập nhật tin tức đến người hâm mộ về đợt comeback này và các hoạt động trong tương lai. Xin cảm ơn.”

Cre. Allkpop + Soompi
Trans by Cáo – K Crush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.