Home / Tin Kpop / Yesung tiết lộ các thành viên Super Junior không thật sự thân thiết với nhau

Yesung tiết lộ các thành viên Super Junior không thật sự thân thiết với nhau

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Tại sự kiện ra mắt mini album “Spring Falling” của Yesung ở Đài Loan vào ngày 2/6, nam ca sĩ đã trả lời câu hỏi của fan về cách các thành viên Super Junior có thể bên nhau trong vòng 12 năm:

“Lý do tại sao Super Junior có thể ở cạnh nhau trong một thời gian dài là vì tất cả bọn anh không thực sự thân thiết. Kể cả thời gian luyện tập, bọn anh đã dành 12 năm bên nhau. Anh cần nói cho mọi người biết sự thật thú vị này. Các em có nghĩ các thành viên trông giống như thân nhau không? Và những thành viên của các nhóm nhạc khác có đều yêu quý nhau không?”

“Không phải tất cả các nhóm đều hoà đồng với nhau đâu các em. Có những nhóm không hề có quan hệ tốt đẹp, nhưng vì họ đã hiểu nhau quá rõ, các thành viên cố gắng thông cảm với nhau hơn. Thường thì nếu nhóm có hơn 2 người, sẽ không thể nào ai cũng có cảm tình với từng thành viên còn lại trong nhóm. Mọi người ở đây có thân thiết với bạn cùng lớp khi đã tốt nghiệp không? Sau một thời gian dài, vì các em đã từng là bạn cùng lớp, các em đương nhiên vẫn sẽ vui mừng khi gặp họ. Anh thậm chí còn dành nhiều thời gian hơn với các thành viên. Không quan trọng họ có mối quan hệ tốt đẹp với anh hay không, anh vẫn luôn quan tâm tới mọi người. Bởi họ là thành viên trong nhóm, và cũng là bạn anh nữa”.

Khi được hỏi Yesung kém thân với ai nhất, nam ca sĩ trả lời:

“Thực ra, không có ai mà anh không thân nhất. Bộ các em nghi ngờ có người mà anh không thân sao? Hơn nữa, anh không thể thắng khi đánh nhau với ai cả, nên anh chẳng ghét ai hết.”

“Mặc dù mức độ thân thiết của anh với từng người là khác nhau, bọn anh cần phải giữ quan điểm chung khi nghĩ về các thành viên, bởi bọn anh cùng một nhóm mà – tại sao phải ghét bỏ lẫn nhau chứ? Có rất nhiều tình cảm và kỉ niệm khi ở bên nhau. Kể cả khi có một ai đó phản bội bọn anh và rời nhóm, anh cũng sẽ không bao giờ ghét bỏ họ, anh chỉ cầu chúc cho họ hạnh phúc thôi. Ai cũng từng mắc lỗi lầm, nên không quan trọng thành viên đó có mắc lỗi hay không, các thành viên khác luôn cố tôn trọng đối phương.”

“Đó là lý do Super Junior có thể ở cạnh nhau trong một thời gian dài, và lý do ELF có thể tiếp tục hơn 11 năm.”

Cre: Koreaboo
[Angie] – K Crush

Yesung tiết lộ các thành viên Super Junior không thật sự thân thiết với nhau
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Danh sách idol tham gia “Idol Star Athletics Championship 2019”: Đã có hơn 50 nhóm xác nhận tham gia!

Share now~FacebookTwitteremail Dưới đây là danh sách các nhóm có thành viên đã xác nhận …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.