Home / Tv Show Hàn Quốc / Báo Ilgan Sports khảo sát top 11 Produce 101 từ những người trong ngành

Báo Ilgan Sports khảo sát top 11 Produce 101 từ những người trong ngành

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Báo Ilgan Sports đã khảo sát một số người trong ngành công nghiệp âm nhạc để xem Top 11 trong suy nghĩ của họ là ai. Kết quả:

produce-101-ss2

1) Kang Daniel
Đây là thực tập sinh nhận được nhiều bầu chọn nhất. Một người trong ngành nói: “Hình thể và kĩ năng nhảy breakdance của cậu ấy gây ấn tượng với mọi người. Tuy có bề ngoài dễ thương với đôi mắt cười, nhưng khi lên sân khấu thì chàng trai ấy lại vô cùng quyến rũ.”

2) Hwang Min Hyun
– “Cậu ấy có gương mặt cuốn hút, khả năng hát và nhảy, thái độ cư xử dễ mến. Cậu ấy có tất cả.”
– “Khi nhóm trưởng của NU’EST là Kim Jong Hyun cảm thấy tội lỗi và trách cứ bản thân, Hwang Min Hyun đã đứng bên cạnh động viên Kim Jong Hyun có thể làm được. Điều đó thực sự gây ấn tượng với tôi.”

3) Kim Jong Hyun
”Dường như cậu ấy có nhân cách chính trực. Cậu ấy quan tâm chăm sóc cho người khác, có khả năng dẫn dắt Top 11 sau khi debut. Cậu ấy cũng khá ưa nhìn, mang nụ cười cuốn hút nhưng lại rất mạnh mẽ trên sân khấu.”

4) Park Ji Hoon
“Tôi còn nhớ hình ảnh cậu ấy mặc quần áo thùng thình và nhảy theo nhạc Turbo. Cậu ấy là kiểu trainee mà tôi sẵn sàng nghênh đón về công ty của mình.”

5) Bae Jin Young
“Chiếc cổ dài của cậu ấy rất nổi bật. Cậu ấy cũng có một tông giọng đặc biệt, không ngừng nỗ lực để cải thiện các màn biểu diễn trên sân khấu. Tôi rất mong chờ được thấy hình ảnh của cậu ấy sau khi debut.”

6) Kim Jae Hwan
– “Cậu ấy là thực tập sinh mà ai cũng muốn chiêu mộ về công ty.”
– “Cậu ấy ngày càng đẹp trai hơn. Đồng thời cũng xuất hiện ở nhiều vị trí biểu diễn hơn, tôi thật sự muốn cậu ấy trực thuộc công ty mình.”

7) Lee Dae Hwi
”Cậu bạn này luôn nắm rõ được concept của một bài hát và cách gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện. Dường như là một người mà bạn có thể tin tưởng vào khả năng tồn tại trong ngành âm nhạc khắc nghiệt này.”

8) Ong Sung Woo
“Cậu ấy hài hước, có kĩ năng nhảy mạnh mẽ và bề ngoài cuốn hút. Cậu ấy chắc chắn sẽ nổi tiếng với nữ giới thông qua nhiều mặt tính cách của mình. Cậu ấy cũng dễ thương như một chú cún vậy.”

9) Lai Guan Lin
– “Cậu ấy làm bạn nhớ tới mối tình đầu của mình. Hãy tưởng tượng mỗi lần bạn tìm kiếm cậu ấy, cậu ấy lại cho bạn thấy điều gì đó khác biệt. Đúng vậy, Guan Lin chính là nhân vật như thế.”
– “Cậu ấy bị rơi xuống hạng 20 trong vòng loại trừ thứ 3 nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm đạt được thành công thôi.”

10) Kim Samuel
“Thật đau lòng khi nhìn thấy cậu ấy đã phải chật vật như thế nào với kết quả vote. Nhưng cậu ấy luôn là người sẽ làm tất cả những gì mình cần làm trên sân khấu.”

11) Park Woo Jin
“Park Woo Jin là một người cho thấy độ nổi tiếng ngày càng gia tăng. Bắt đầu ở vị trí #72 rồi vươn lên #6 trong vòng loại trừ thứ 3. Mặc dù gặp phải vấn đề sức khoẻ trong một thời gian ngắn, cậu ấy luôn tỏ ra chuyên nghiệp trên sân khấu và ghi điểm với người xem.”

12. Kang Dong Ho
Có rất nhiều tranh cãi về vị trí của Kang Dong Ho, anh là trainee luôn gây ấn tượng bằng hình ảnh quyến rũ độc nhất trên sân khấu. Nhiều người trong ngành chỉ ra anh có tài năng ca hát, nhưng khả năng rap của Park Woo Jin đã giúp nam trainee giành #11 trước Kang Dong Ho (đội hình có đủ rapper).

Ngoài ra Kim Samuel và Park Woo Jin được chọn vào Top 11 nhưng khoảng cách phiếu bầu không quá khác biệt so với những thực tập sinh khác như Kang Dong Ho, Ha Sung Woon và Jung Se Woon.

Cre: Soompi
Trans by [Angie] – K Crush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

11 thành viên WANNA ONE bắt đầu dọn vào chung KTX để chuẩn bị cho những hoạt động đầu tiên

Share now~FacebookTwitteremail Như vậy là top 11 Produce 101 season 2 đã về chung một mái …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *