Home / Tin tức chung / Pledis sẽ khởi kiện cô gái tung tin đồn Baekho quấy rối tình dục

Pledis sẽ khởi kiện cô gái tung tin đồn Baekho quấy rối tình dục

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

“Xin chào. Đây là Pledis Entertainment. Chúng tôi sẽ đưa ra tuyên bố chính thức về những cáo buộc sai lệch liên quan nghệ sĩ của công ty, Kang Dong Ho.

Thứ nhất, toàn bộ bài đăng đang lưu truyền trên mạng đều sai sự thật. Như những gì đã đề cập trước đó, chúng tôi sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại tất cả các cáo buộc giả dối. Và để chứng minh sự vô tội của Kang Dong Ho, chúng tôi sẽ khởi kiện cá nhân phát tán tin đồn dựa trên cơ sở xâm phạm quyền riêng tư; tạo ra, lưu hành và lan truyền những thông tin hoàn toàn vô căn cứ.

Ngoài ra để bảo vệ quyền riêng tư của nghệ sĩ, chúng đã không đưa ra bất cứ chi tiết nào trong thông báo trước đó. Nhưng do có quá nhiều thông tin bịa đặt được lan truyền liên tục nên chúng tôi sẽ làm rõ từng việc một.

Về cô A, người hiện đang quả quyết rằng những gì mình đăng là đúng, là người quen của Kang Dong Ho (em gái ruột của một người bạn cũ ở quê nhà) và cả hai gia đình đều thân thiết. Kang Dong Ho đã nhận được tin nhắn Kakaotalk từ A, và cô này đưa ra cáo buộc gây sốc rằng Kang Dong Ho đã quấy rối tình dục mình nên cậu ấy đã cố gắng gọi thoại qua Kakaotalk. Tuy nhiên do A nói rằng mình không nhận điện thoại được, nên Kang Dong Ho đã liên lạc với công ty để thông báo về tình hình.

Chúng tôi biết rằng cậu ấy hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và chỉ cần nói 1 từ thôi cũng đủ để gây ra hậu quả nghiêm trọng. Vậy nên chúng tôi đã ngăn cản cậu ấy không trả lời bất cứ liên lạc nào từ A. Đó là lý do cậu ấy không bắt máy khi A gọi đến.

Sau đó, Kang Dong Ho tiếp tục nhận được cuộc gọi từ một số lạ. Vì không biết nên cậu ấy đã bắt máy. Và khi biết đó là A, cậu ấy đã ngạc nhiên và không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải cẩn thận nên đã bảo cô ấy sẽ gọi lại sau, rồi cúp máy.

Đây là chủ đề vô cùng nhạy cảm mà bất cứ ai cũng có thể bị sốc và bối rối nếu họ bị buộc tội sai lệch. Kang Dong Ho thậm chí còn bối rối hơn nên cậu ấy đã cúp máy. Tuy nhiên sau đó, chỉ có câu chuyện của phía A, cuộc điện thoại và tin nhắn được lan truyền trên mạng như thể đó là sự thật.

Chúng tôi cũng muốn nhấn mạnh rằng chúng tôi dự định sẽ giải quyết tin đồn này bằng pháp luật mà không có bất cứ sự nhân nhượng nào. Yêu cầu các bên liên quan phải chịu trách nhiệm về tất cả các hành vi bất hợp pháp của mình.

Xin cảm ơn.”

Tổng hợp: Thỏ – K Crush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Điểm danh các nhóm nhạc có khả năng ‘dính chưởng’ lời nguyền 7 năm vào năm 2019

Share now~FacebookTwitteremail Nếu các thành viên không đồng lòng, những idolgroup này hoàn toàn có …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.