Home / Tin Kpop / BLACKPINK gửi lời cảm ơn fan đã nhiệt tình ủng hộ nhóm trên Youtube

BLACKPINK gửi lời cảm ơn fan đã nhiệt tình ủng hộ nhóm trên Youtube

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Với chuỗi thành tích “khủng” vừa đạt được trên Youtube, các cô nàng BLACKPINK đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những người luôn ủng hộ mình.

Các thành viên khẳng định đó chính là động lực thúc đẩy nhóm ngày càng hoàn thiện hơn trong tương lai. Vào ngày 22/6 vừa qua, Black Pink đã trở lại với “As If It’s Your Last”. Ngay khi vừa phát hành ca khúc đã đạt được thành công ngoạn mục khi đứng nhất trên bảng xếp hạng iTunes ở 18 quốc gia. Và sau 24 giờ đầu tiên, MV “As If It’s Your Last” cán mốc 13,3 triệu lượt xem, xác lập kỷ lục nhóm nhạc sở hữu MV có nhiều lượt xem nhất trong 24 giờ đầu tiên (phá kỷ lục 12,5 triệu view của One Direction).

Khi được yêu cầu chia sẻ cảm xúc vì những thành tích ấn tượng vừa qua, đặc biệt là 3 MV hơn 100 triệu lượt xem, thành viên Jisoo tâm sự: “Thực ra, chúng tôi đã nghỉ ngơi trong khi các video cán mốc 100 triệu lượt xem, vì vậy chúng tôi đã không thể nói lên những lời cảm ơn chân thành nhất đến người hâm mộ, đặc biệt là cộng đồng Blink. Chúng tôi rất biết ơn các bạn”. Cô nàng còn khẳng định rằng những con số ấn tượng đó chính là động lực thúc đẩy nhóm thực hiện những sản phẩm âm nhạc hoàn thiện hơn, chất lượng hơn.

BLACKPINK cũng được hỏi làm thế nào nhóm lại nổi tiếng trên toàn thế giới đến vậy, điều đã được chứng minh bằng số lượt xem video đáng kinh ngạc trên YouTube. Jennie trả lời: “Tôi nghĩ rằng có lẽ những người hâm mộ đến với nhóm vì chúng tôi có rất nhiều thành viên có thể nói được nhiều ngôn ngữ khác nhau”.

-blackpink-as-if-it--1b55

Hiện tại, các MV của Black Pink như “Boombayah”, “Whistle”“Playing With Fire” đều có hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube, trong khi “Boombayah” là MV debut có lượt view cao nhất KPOP với hơn 169 triệu lượt xem.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

BXH Billboard tuần đầu tiên 2018: BTS xác lập kỷ lục mới, album cũ của EXO và Black Pink trở lại ngoạn mục

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Bảng xếp hạng tuần này là sự thống trị của nhiều nghệ sĩ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.