Home / Tin tức chung / TOP thừa nhận từng hẹn hò với Han Seo Hee và bị cô dụ dỗ hút cần?!

TOP thừa nhận từng hẹn hò với Han Seo Hee và bị cô dụ dỗ hút cần?!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Tại toà án, luật sư của T.O.P cho biết cặp đôi đã uống say khi hút cần cùng nhau. Tuyên bố của luật sư tại toà đã được đăng lên khắp các mặt báo:

“Khi sự việc xảy ra, T.O.P đã rơi vào trạng thái tinh thần mệt mỏi và stress tâm lý. Anh gặp Han Seo Hee khi đang say rượu và bỗng phát sinh quyết định hút cần cùng cô.”

Theo luật sư, cả hai chia tay sau khi hút cần cùng nhau chứ không hẹn hò lâu, trước lúc nữ trainee bị bắt: “T.O.P rất tiếc và hối hận về những gì mình đã làm, anh đã uống nhiều và đồng ý với đề nghị hút cần của Han Seo Hee. Tuy nhiên anh đã chia tay cô và ngừng hút cần sa.

Hiện anh ấy đang phải chịu đựng những tổn hại không thể cứu vãn với tư cách một người nổi tiếng, trở thành một tội phạm bốc đồng và vi phạm những gì anh ấy đã cam kết trước đó trong quân đội. Xin hãy cho anh ấy hưởng sự khoan hồng và một án phạt nhẹ như phạt tiền chẳng hạn.”

Cũng theo luật sư, T.O.P không lên kế hoạch hút cần cùng Han Seo Hee mà chỉ là hành vi bộc phát: “Khi hút cần cùng Han Seo Hee, anh ấy đã say xỉn và stress nặng nề. Anh ấy ở trong trạng thái sức khoẻ mẫn cảm, yếu ớt và đã hút với cô ấy trong giây lát.”

Phản hồi việc T.O.P có hẹn hò Han Seo Hee hay không, YG Entertainment cho biết: “Thật khó để xác nhận việc này, ngoại trừ toà án.”

Cr: Koreaboo & News1
Translated by Thỏ – K Crush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Điểm qua 9 scandal ồn ào nhất Kbiz suốt 10 năm qua

Share now~FacebookTwitteremail Showbiz Hàn từng chứng kiến không ít scandal gây chấn động của các …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *