Home / Tin Kpop / JYP đưa ra thông báo tuyển chọn thực tập sinh cho nhóm nữ tiếp theo!

JYP đưa ra thông báo tuyển chọn thực tập sinh cho nhóm nữ tiếp theo!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bạn có muốn gia nhập nhóm nữ mới của JYP? Trở thành girlgroup tiếp theo của JYP sau Wonder Girls, Miss A, 15& và TWICE.

Mới đây, công ty giải trí JYP Entertianment đã đăng thông báo mở một cuộc tuyển chọn thực tập sinh cho nhóm nhạc nữ tiếp theo.

jyp-tuyenchon

Thông báo ghi rõ, bất kỳ cô gái nào được sinh ra trong những năm 1993 – 2006 đều đủ điều kiện tham gia thử giọng. Họ sẽ thi tài ở hai hạng mục là hát (vocal) và nhảy (dance). Mỗi người được trao 1 phút để thể hiện tất cả tài năng của mình trước mặt Ban giám khảo. Cuộc thi sẽ được tổ chức tại Trung tâm Đào tạo JYP ở Gangnam, Seoul, Hàn Quốc vào ngày 13 tháng 8.

JYP Entertainment cho biết người chiến thắng cuối cùng sẽ có cơ hội được đào tạo tại công ty cũng như gia nhập đội hình cạnh tranh debut cho girlgroup tiếp theo.

Hiện tại những thông tin mà người hâm mộ thu thập được về nhóm nhạc đàn em TWICE khá vụn vặt, chủ yếu có một vài điểm chính sau: Thứ nhất, 99% nhóm này sẽ có sự góp mặt của Jeon Somi – thực tập sinh đã ký hợp đồng nghệ sĩ với JYP hồi đầu năm. Somi từng tham gia SIXTEEN, giành chiến thắng chung cuộc tại Produce 101 và debut trong nhiều nhóm nhạc dự án khác nhau.

Thứ hai, dù sở hữu một dàn trainee đỉnh cao nhưng cơ hội để các cô gái này được debut trong girlgroup tiếp theo của JYP vẫn đang bị công ty lấp lửng. Do đó đã có nhiều thực tập sinh rời bỏ công ty, chẳng hạn như trường hợp của Jiwon, Natty, Eunsuh.

Thứ ba, vị trí main vocal trong nhóm mới được cho là vị trí bị cạnh tranh khốc liệt nhất. Hiện tại JYP đang nỗ lực tìm cho bằng được một giọng hát thật đỉnh, đủ sức đảm nhiệm phần hát cho nhóm nữ tiếp theo. Trước buổi audition tháng 8, JYP đã tuyển thêm 3 trainee main vocal, cùng với thực tập sinh cũ như Lily M (Top 4 K-pop Star)… các cô gái sẽ “chiến đấu” giành suất hát chính cuối cùng.

Thứ tư, nhóm nữ mới của JYP dự kiến debut cùng thời điểm với hai nhóm nam nữa cùng công ty. Nhiều nguồn tin cho biết, phụ thuộc vào kết quả audition sắp tới, girlgroup mới sẽ được quyết định ra mắt vào năm 2018 hay 2019. Rất có thể cuộc chạm trán giữa girlgroup đàn em TWICE và nhóm nữ chủ lực SM Entertainment sẽ thực sự nổ ra.

490873548-5fb3-ec65

Rõ ràng, JYP đang dành rất nhiều tâm huyết cho “đứa con” tiếp theo. Sau sự tan rã của Wonder Girls và sự đóng băng hoạt động của Miss A, JYP đang cần có thêm một nhóm nữ thành công nữa để cộng hưởng với độ phủ sóng của TWICE hiện tại. Tương lai hứa hẹn cho girlgroup tiếp theo, được ông lớn Big 3 “push” mạnh mẽ, là điều không thể chối cãi.

Bạn có muốn được đứng vào vị trí đáng mơ ước đó không? Hãy đăng ký dự tuyển buổi thử giọng sắp tới của JYP ngay tại ĐÂY

Theo tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

TWICE và Wanna One không có nổi 1 phiếu trong danh sách ‘Nhân vật quyền lực nhất làng giải trí 2018’

Share now~FacebookTwitteremail Girlgroup JYP và boygroup ‘quốc dân lựa chọn’ không nhận được bất kỳ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *