Home / Tin K-Drama / Netizen Hàn than trời vì tập 1 của Cô Dâu Thủy Thần quá “dở” ?!

Netizen Hàn than trời vì tập 1 của Cô Dâu Thủy Thần quá “dở” ?!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thậm chí nhân vật được khen đóng tốt nhất tập 1 vừa qua chính là con lợn rừng?!

co-dau-thuy-than-tap-1

Sau nhiều tháng chờ đợi, dự án chuyển thể Bride of the Water God (Cô Dâu Thủy Thần) đã lên sóng tập đầu tiên vào tối thứ Hai 3/7 trên đài tvN. Được nhà đài quảng bá rầm rộ thông qua hàng chục clip nhá hàng, Cô Dâu Thủy Thần bản truyền hình liệu có xứng đáng với niềm hi vọng của những fan hâm mộ bộ truyện, cũng như dập tắt được sự hoài nghi của nhiều khán giả dành cho dàn cast khá “yếu” của phim? Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu của độc giả Naver ngay sau tập đầu tiên:

(+1266, -282) Hahahahaha, con lợn rừng bị điên đã gánh cả tập phim.

(+834, -142) Shin Se Kyung diễn không có hồn. Nam Joo Hyuk diễn chán mà giọng nói cũng không tự nhiên, xem cả tập phim dài một tiếng đồng hồ mà tôi thấy thoại của anh ta rất khó nghe. Chưa kể biểu cảm gương mặt cũng chưa tốt. Ai từng nói phim này có thể hay ngang ngửa Goblin thì mau ra xin lỗi đi.

(+690, -101) Lúc biết biên kịch phim này là biên kịch Misaeng còn đạo diễn là của Nine, tôi đã rất sốc… Xem phim mà chỉ muốn biết ông nội nào đã làm ra cái bộ phim này, đến khi search trên mạng thì cạn lời luôn.

(+734, -189) Đây chính là Real phiên bản truyền hình. (Real: phim điện ảnh của Kim Soo Hyun bị gắn mác “bộ phim dở nhất lịch sử “điện ảnh Hàn”)

(+501, -123) Ai đó duỗi tay duỗi chân giùm tôi một chút được không?

(+267, -42) Ôi.. Phim không hấp dẫn như những gì tôi kì vọng.

(+255, -38) Đạo diễn là người mới à? Sao phim dở thế?

ava-1499100496756

Như vậy có thể thấy phản ứng của khán giả sau tập đầu tiên của Cô Dâu Thủy Thần là không hề tích cực. Chẳng những ngạc nhiên khi biết người đứng sau “Real phiên bản truyền hình” đều là những biên kịch – đạo diễn nổi tiếng, người xem còn khen ngợi con lợn rừng trong phim như một sự mỉa mai dành cho màn thể hiện được cho là nghèo nàn của các diễn viên chính.

Theo k14

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *