Home / Tv Show Hàn Quốc / Giới thiệu thông tin về những lớp học trong Idol School

Giới thiệu thông tin về những lớp học trong Idol School

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Như thông báo từ trước, Mnet sẽ ra mắt một chương trình tìm kiếm tài năng mới mang tên “Idol School“, với đối tượng tham gia là các nữ sinh đến từ các trường trung học trên thế giới, nhằm tìm kiếm và chắp cánh cho ước mơ trở thành thần tượng của thế hệ trẻ.

idol-school

Đây là trường học thực tế duy nhất không đánh giá trên mỗi khả năng thanh nhạc và nhảy khi nộp đơn ứng tuyển. Những gì họ cần là sở hữu vẻ đẹp cả ngoại hình và nội tâm. Ngoài ra các thực tập sinh còn cần phải thể hiện được bản thân có ý chí mạnh mẽ, sự nhiệt tình và năng nổ để trở thành idol.

Mới đây, “Idol School” đã tiết lộ những lớp học đặc biệt, cần thiết để trở thành idol mà những nữ sinh tham gia chương trình phải trải qua.

# Class 1: Huấn luyện với camera

lop-hoc-idol-school

Lớp học đầu tiên đó chính là huấn luyện với camera. Khi biểu diễn trên sân khấu, nếu ca sỹ có tương tác tốt với camera thì khi lên hình thường sẽ để lại rất nhiều ấn tượng cho khán giả.

# Class 2: Hiểu về teamwork (làm việc nhóm)

class-2-idol-school

Lớp học này chỉ rõ được sự bền lâu và thành công của các nhóm nhạc nổi tiếng ở Hàn Quốc đó chính là nhờ tinh thần làm việc nhóm giữa các thành viên. Vậy nên để giúp những các bạn có mơ ước trở thành idol thành công, chương trình sẽ có những giờ học rèn luyện tinh thần teamwork.

# Class 3: Đối mặt với những sự cố trên sân khấu

class-3-idol-school

Trên sân khấu, dù đã chuẩn bị rất kĩ nhưng không thể chắc chắn 100% các màn trình diễn diễn ra một cách tốt đẹp vì những tình huống bên ngoài như trời mưa hay sân khấu có vấn đề v.v… Và lớp học này giúp các nữ sinh rèn luyện để có thể đối mặt với tất cả những tình huống xấu nhất có thể xảy ra trên sân khấu.

# Class 4: Quản trị tinh thần

class-4-idol-school

Idol là một nghề không hề dễ dàng vì là người nổi tiếng, bất kì hành động hay lời nói của idol đều được công chúng chú ý đến. Nhiều khi vì những hiểu lầm không đáng có mà idol đã bị công chúng “ném đá” khiến cho tinh thần trở nên tồi tệ. Lớp học này sẽ giúp các nữ sinh rèn luyện một tinh thần “thép” để có thể mạnh mẽ hoạt động trong nghề.

Bên cạnh đó, “Idol School” cũng đã công bố một bài thi tuyển chọn được đăng tải trên trang Facebook chính thức. Bài thi chỉ bao gồm những kiến thức tổng quan về Kpop như trả lời thông tin về các nhóm nhạc hay thông tin về các idol.

idol-school-mnet

[Update] Mnet có từng đề cập về việc chiêu mộ thực tập sinh trên toàn thế giới với một bản teaser tiếng Anh nhưng hiện tại tất cả form đăng kí hay bài thi đều bằng tiếng Hàn nên chỉ có những người biết tiếng Hàn mới có thể tham gia đăng kí học tại ngôi trường này.

 

Credit : Mnet Idol School

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

[LIVE] Link xem livestream Idol School Tập 6 17/8/2017 Mnet & Tvn

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Link xem livestream  Idol School Tập 6 17/8/2017 Mnet & Tvn Thời gian: 21:30 KST …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.