Home / Tin Kpop / “Come Back Home” của BTS xuất sắc đạt #2 trên World Digital Song Sales của Billboard

“Come Back Home” của BTS xuất sắc đạt #2 trên World Digital Song Sales của Billboard

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ca khúc remake mới nhất và album của BTS đã liên tục thăng hạng trên các bảng xếp hạng của Billboard.

Mới đây, Billboard đã công bố bảng xếp hạng cho tuần lễ kết thúc vào ngày 22 tháng 7. Ca khúc remake đánh dấu màn hợp tác đầu tiên giữa BTS và Seo Taiji – “Come Back Home” đã xuất sắc chiếm lĩnh ngôi vị á quân của bảng xếp hạng World Digital Song Sales.

bts-comebackhome

Đây là một thành tích ấn tượng cho một ca khúc không được quảng bá của nhóm. Nó còn là phát súng mở màn cho dự án remake của nam ca sĩ Seo Taiji và các nghệ sĩ trẻ để kỷ niệm 25 năm debut.

Ngoài ra, ca khúc “Come Back Home” cũng đã chiếm giữ hạng nhất trên bảng xếp hạng Twitter Top Tracks của Billboard trong tuần lễ kết thúc vào 22 tháng 7. Bảng xếp hạng này được Billboard đánh giá dựa vào lượt chia sẻ và mức độ được nhắc đến của ca khúc. BTS là nhóm nhạc thường xuyên có ca khúc giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng này.

Trong khi đó, album “You Never Walk Alone” của BTS từ hồi tháng 2 đã tăng vọt lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng album toàn cầu của Billboard sau khi đứng ở vị trí 15 vào trước tuần trước. Và đây cũng là tuần thứ 17 mà album này xuất hiện trên bảng xếp hạng này. Album “Wings”phát hành từ mùa thu năm ngoái của BTS cũng đã trở lại bảng xếp hạng và đứng ở vị trí thứ 11.

Đồng thời nhóm nhạc nhà Big Hit hiện đang chiếm giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Social 50, chỉ xếp sau quán quân Justin Bieber.

Như đã tuyên bố trước đó, BTS đang chuẩn bị cho một sự trở lại vào nửa cuối của năm 2017, và gần đây nhóm đã tiết lộ logo mới cho cả bản thân họ và fandom. Chưa comeback mà BTS đã oanh tạc nhiều bảng xếp hạng thế này thì có thể chắc chắn rằng ngày BTS trở lại cũng là ngày Kpop có một cơn bão cực lớn.

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *