Home / Tin Kpop / TWICE được truyền thông Nhật Bản khen gợi “Nhóm Nhạc Nữ Hàng Đầu Châu Á”

TWICE được truyền thông Nhật Bản khen gợi “Nhóm Nhạc Nữ Hàng Đầu Châu Á”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhóm nhạc nữ TWICE đang nhận được sự chú ý mỗi ngày từ các phương tiện truyền thông lớn tại Nhật Bản.

twice-jp

– Ngày 12/7 vừa qua, chương trình về thông tin – tin tức “News Zero” của đài NTV đã phát sóng tập độc quyền “TWICE và hành trình ra mắt tại Nhật Bản”, một chủ đề đang rất phổ biến đối với các nữ sinh trung học tại xứ sở hoa anh đào. Album đầu tay của nhóm cũng đã giành #1 trên bảng xếp hạng Oricon.

– Chương trình làm nổi bật những lí do vì sao các cô gái lại giành được sự phổ biến tại đây và theo chân TWICE trong suốt 3 tháng cho việc debut tại Nhật Bản.

– Bên cạnh việc chụp ảnh cho các tạp chí nổi tiếng như ‘Vivi’, ‘Seventeen’, ‘Non-no’ và ‘Popteen’, các thành viên còn học tiếng Nhật qua việc đi shopping tại Tokyo, thu âm ca khúc chuyển thể sang tiếng Nhật. Các phân cảnh phía sau hậu trường của ‘TWICE Debut Showcase: Touchdown in Japan’ còn thể hiện nhiều khía cạnh khác nhau của các cô gái.

– TWICE trả lời trong một cuộc phỏng vấn: “Chúng em nghĩ rằng việc hỗ trợ và động viên nhau trong công việc nhóm đã giúp chúng em có thêm sức mạnh”. ‘News Zero’ cho biết: “ Các thành viên đều đồng cảm với nhau và cùng hướng đến một ước mơ chung.”

– Theo tin tức từ ‘News Zero’, gần đây các trang thông tin như Billboard Japan và Sports Hochi đã thu hút rất nhiều sự chú ý qua việc đăng tải các bài viết và phân tích độ nổi tiếng của TWICE tại Nhật Bản.

– Billboard Japan cho biết: “Album đầu tay của TWICE được ghi nhận đã bán được 64,209 bản trong 3 ngày cập nhật (26.06 ~ 28.06) , dù chỉ mới phát hành chính thức có 1 ngày, đạt tổng 137,642 bản trong tuần đầu tiên. Xếp thứ 2 chỉ sau ban/nhóm nhạc bản địa nổi tiếng 関ジャニ∞ (Kanjani∞).

– Sports Hochi cũng đề cập với tiêu đề: “Sự bùng nổ của nhóm nhạc K-Pop TWICE tại Nhật Bản”, bài viết nói về TWICE Debut Showcase với lời khen ngợi: “Nhóm nhạc nữ hàng đầu Châu Á”.

– TWICE gây được những sự chú ý đầu tiên trong mắt người hâm mộ với các động tác, điệu bộ bắt mắt như “TT”, “ShyShyShy” và “Knock Knock”. Các vũ đạo, cử chỉ dễ nhớ và nhảy theo, điểm mạnh nữa chính là “9 cô gái – 9 sắc màu” cùng những màn trò chuyện thú vị chạm đến trái tim của người hâm mộ Nhật Bản.

– Japan Debut Best Album #TWICE đạt hạng #1 trên Oricon Daily Album Chart và hạng #2 trên BXH Oricon hàng tháng (Tháng 6). Lượng album được tẩu tán từ công ty cũng đã vượt qua con số 230,000 bản.

– Các phương tiện truyền thông lớn của Nhật Bản rất hứng thú trong việc đề cập đến TWICE và phát sóng những tin tức nổi bật qua mỗi ngày.

Phản ứng của Netizen Hàn

1. [+1717, -254] Chúng tôi tự hào về Twibabies lắm! Giữ gìn sức khỏe nhé, chúng tôi luôn ủng hộ các em!

2. [+1307, -200] Chúc mừng TWICE nhé

3. [+1195, -231] Như mong đợi từ các cô gái Choai Xừ

4. [+1152, -178] Oh~~ Twibabies~ Chúc mừng mấy đứa nha

5. [+567, -90] Niềm tự hào của Châu Á!

6. [+376, -50] Hãy hoạt động tốt tại Nhật và đừng để bị ốm gì nhé! Twibabies sẽ thành công ㅎㅎㅎ
– – – – – – – – – – –
Article: http://entertain.naver.com/read?oid=109&aid=0003576349
TWICE VN – Vietnamese ONCE For TWICE

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Chứng kiến TWICE diễn tập hăng say dưới trời nắng chang chang, dù thích hay không, K-net vẫn phải gật đầu nể phục

Share now~FacebookTwitteremail Sự nhiệt huyết dù chỉ là diễn tập trước các màn trình diễn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *