Home / Tin tức chung / Vừa lên tiếng phủ nhận, Dispatch liền tung ra bằng chứng hẹn hò của UEE và Kangnam

Vừa lên tiếng phủ nhận, Dispatch liền tung ra bằng chứng hẹn hò của UEE và Kangnam

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Và cuối cùng Dispatch phải khiến UEE và Kangnam thừa nhận hẹn hò sau 2 lần chối bỏ.

Sáng nay nhiều phương tiện truyền thông đưa tin của UEE (29 tuổi) và Kangnam (30 tuổi) vừa mới hẹn hò được 3 tháng nhờ quen nhau qua “Law of the Jungle”. Sau đó UEE đã kiên quyết phủ nhận tin đồn này trên Instagram cá nhân và nói rằng bao giờ hẹn hò thì sẽ tự mình thông báo cho fan, đồng thời công ty quản lý của cô cũng nói rằng họ chỉ là bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, Dispatch bỗng dưng vào cuộc và tung ra một loạt ảnh hẹn hò của 2 người vào cuối tuần trước Cả hai ôm hôn nhau rất thân mật trước khi chia tay ra về.

dispatch

Công ty quản lý của UEE, Yeoreum Entertainment tiếp tục không thừa nhận: “Chúng tôi không biết các paparazzi đã chụp ảnh trong hoàn cảnh nào, nhưng họ thực sự không hề hẹn hò… Chúng tôi đã xác nhận với UEE rất nhiều lần, và cô luôn khẳng định là không. Nếu thật sự hẹn hò, chả có lý do gì để chúng tôi phải giấu cả.. Về các bức ảnh đấy, chúng tôi sẽ ra một thông báo sau.”

Còn công ty Kangnam, WIDMAY Entertainment chỉ nói đơn giản đây là vấn đề riêng tư của nghệ sĩ nên rất khó để xác minh.

Để đáp trả, Dispatch tiếp tục tung video hẹn hò của cả hai https://goo.gl/w7j899 (đã bị xóa). Lần này Yeoreum Entertainment đã phải thừa nhận: “UEE và Kangnam chỉ vừa mới ở giai đoạn bắt đầu hẹn hò với những xúc cảm lãng mạn, nên chúng tôi phải rất cẩn thận với những bài báo đột ngột như vậy. Để giữ ý với phía bên kia, chúng tôi đã phủ nhận tin đồn trước tiên, nhưng sau khi 2 bên thảo luận vấn đề, chúng tôi quyết định xác nhận tin này.”

Công ty chủ quản của Kangnam cũng thông báo tương tự: “Đúng là Kangnam đang hẹn hò với UEE. Trước đó chúng tôi không bình luận gì vì nghĩ cho phía đối phương.”

Tổng hợp: <1.618~K Crush🍑🍑>

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.