Home / Tin Kpop / Fan Hàn yêu cầu stylist của TVXQ nghỉ việc

Fan Hàn yêu cầu stylist của TVXQ nghỉ việc

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ngày 13/7, cộng đồng fan tại DC Inside TVXQ Gallery đã đệ đơn kiến nghị chống lại đội ngũ stylist của TVXQ – London Pride. Nhóm nhà thiết kế này đã làm việc với TVXQ từ khi bắt đầu sự nghiệp, và các fan ngày càng thất vọng vì nhiều năm qua đã có rất nhiều sự cố trang phục xảy ra.

Việc Yunho gặp trục trặc trang phục ở concert SMTOWN mới đây là “giọt nước tràn ly” với các fan. Quần của Yunho đã bị rách toạc khi anh nhảy trong tiết mục đầu tiên của mình. Anh đã hoàn thành bài hát không chút luống cuống, rồi bình tĩnh giải thích tình hình với khán giả và xin phép vào hậu trường thay đồ. Dù Yunho ứng xử rất chuyên nghiệp, đây vẫn là lần đầu tiên anh xuất hiện trên sân khấu sau khi giải ngũ. Vì thế, việc các fan bực bội cũng là dễ hiểu vì trong một tiết mục comeback đáng lý phải hoàn hảo mà lại có tai nạn như thế. Họ cảm thấy mệt mỏi với các bình luận giễu cợt và quấy rối tình dục về sự cố ấy lan tràn trên các trang mạng.

Các fan cũng chỉ ra những tai nạn tương tự trong quá khứ. Các thành viên từng phải buộc áo jacket quanh eo để che đi vết rách. Năm 2011, tay Changmin bị thương chảy máu do chiếc bao tay anh đeo.

changmin

Họ cũng than phiền rằng TVXQ thường mặc đi mặc lại vài bộ outfit và chỉ ra từ năm 2014 đến 2015, nhóm đã mặc một trang phục 7 lần khác nhau.

tvxq

Tệ hơn nữa, có rất nhiều lần các thành viên phải bận những bộ đồ “thời trang phang thời tiết.” Gần đây nhất, Yunho phải mặc đồ nhiều lớp dù đang ở trong cái nóng mùa hè Seoul ở SMTOWN Live Tour năm 2017. Các stylist còn định cho anh thay một chiếc jacket da dày vào giờ nghỉ giữa các tiết mục, tuy nhiên khi mặc lên, Yunho đã không đồng ý, xé luôn chiếc áo jacket và vest rồi biểu diễn phần còn lại concert chỉ với chiếc áo sơ mi. TVXQ cũng phải mặc áo bông dày và áo len trước đó, dù nhiệt độ có khi tăng đến 30°C.

Vì những vấn đề trên, các fan đang yêu cầu TVXQ làm việc với một nhóm stylist mới, các stylist hiện tại phải chịu trách nhiệm cho các sự cố trang phục và từ chức.

Cre. Soompi.
<1.618~K Crush🍑🍑>

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Mặc cho thành công của Black Pink hay iKON, YG vẫn đang bị SM và JYP ‘bỏ xa’ về khoản lợi nhuận trong năm nay

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Tất cả những thành tích mà các nghệ sĩ mang về cho YG …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.