Home / Tin tức chung / Chồng Lee Hyori hi vọng người lạ đừng đến nhà của họ ở đảo Jeju nữa

Chồng Lee Hyori hi vọng người lạ đừng đến nhà của họ ở đảo Jeju nữa

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sau chương trình JTBC ‘Hyori’s Bed and Breakfast’, chồng của Lee Hyori là Lee Sang Soon đã đăng tải lên Facebook để xin du khách đừng tới thăm nhà của cặp đôi tại đảo Jeju:

“Nhiều người đã biết địa chỉ nhà của chúng tôi, và người lạ cứ đột nhiên xuất hiện tại thềm cửa để chụp ảnh, nhìn lén vào cổng chính, dùng gậy selfie để chụp ảnh phía trong khu vực hàng rào, liên tục bấm chuông cửa, kích hoạt báo động an ninh và làm chó nhà chúng tôi sủa không ngưng nghỉ cả ngày. Thậm chí họ còn chụp ảnh và quay phim lại cảnh chúng tôi đang ra vào nhà của chính mình, cố nhìn qua cửa xe của chúng tôi.”

Lee-Hyori

“Khi các bạn tôi đến chơi đều loay hoay hỏi xem liệu có vào nhà được không. Mỗi lần chuẩn bị ra ngoài, chúng tôi phải kiểm tra CCTV để xem có ai ở ngoài không… Chúng tôi là những người quyết định phát sóng chương trình tại địa chỉ này, cũng là nhà chúng tôi và hiểu rằng chúng tôi phải chịu trách nhiệm cho phần còn lại. Tuy nhiên, chúng tôi thấy rất khó khăn để sống bình thường khi có quá nhiều sự can thiệp đột ngột.”

“Hiện nay chúng tôi không còn quay phim ở địa điểm này nữa, vì đây là nơi chúng tôi nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng với tư cách một cặp đôi, một gia đình nhỏ với những chú cún cưng. Nếu các bạn vẫn còn có ý định nhìn lén nhà chúng tôi và tò mò về phía bên trong nhà, xin hãy xem ‘Hyori’s Bed and Breakfast’, chương trình có phát sóng cận cảnh về từng góc nhà. Đó cũng là một trong những lý do chính khiến chúng tôi từng quyết định quay phim tại nhà riêng.”

“Nếu mọi người thực sự thích và trân trọng vợ chồng chúng tôi, chúng tôi thành thật mong mọi người đừng ghé thăm nhà chúng tôi nữa.”

Trước đó Lee Hyori cũng chia sẻ trong một buổi phỏng vấn: “Chương trình nhận được quá nhiều phản hồi, và tôi nghĩ đây mới chỉ là sự bắt đầu. Mọi người tụ tập ở trước cửa nhà tôi từ bình minh đến tối muộn. Nhưng chính chúng tôi là người quyết định thực hiện show này, nên nghĩa vụ của chúng tôi là phải lo lắng cho phần còn lại, phải không?”

Cre: Allkpop
[Angie] – K Crush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Những viên ngọc quý từng bị SM bỏ lỡ

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Vốn nổi tiếng là 1 công ty với rất nhiều nghệ sĩ tài …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.