Home / Tin tức chung / Tzuyu TWICE đích thị là một thần đồng ngôn ngữ học

Tzuyu TWICE đích thị là một thần đồng ngôn ngữ học

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Đến từ Đài Loan, chính vì vậy Tử Du (Tzuyu) có thể hiểu và nói thông thao cả tiếng Phổ Thông và tiếng Phúc Kiến, thế nên Tử Du cũng thường phát biểu cho fan Đài Loan và Trung Quốc nghe ở những lễ trao giải mà nhóm được nhận.

tzuyu-anh-dong-2017

Khi mà con bé xuất hiện ở show thực tế tuyển chọn thành viên TWICE – SIXTEEN, teaser của con bé được sử dụng tiếng Phổ Thông do em chưa đủ tự tin để vận dụng tiếng Hàn của mình.

Rồi khi được debut cũng TWICE, khả năng tiếng Hàn của Tử Du đã tiến bộ rất nhiều, tuy đôi lúc vẫn còn một chút lỗi nhỏ những rất đáng yêu.

Bây giờ khi đã debut tại Nhật, Tử Du lại cùng các thành viên người Hàn của mình học tiếng Nhật. Gần đây fan lại vô tình bắt gặp được Tử Du bên ngoài tòa nhà JYP Ent với một cuốn sách học tiếng Nhật dành cho người Hàn Quốc. Người xem vô cùng ấn tượng, vì rằng tiếng Hàn của Tử Du đã cải thiện rất nhiều nên mới sử dụng giáo trình tiếng Nhật này.

Nhưng dù sao đi nữa, Tử Du cũng chỉ mới học cấp 3, những điều như vậy quả thật là tuyệt vời khi em chỉ còn là một học sinh trung học.

Ngoài tiếng Phổ Thông, Phúc Kiến, Hàn Quốc, Nhật Bản, Tử Du cũng có thế nói một chút tiếng Anh và vận dụng nó vào chuyến đi nước ngoài cũng với nhóm của mình.
Trước đây khi làm bài thi tốt nghiệp tại trường cấp 2 ở Đài Loan, con bé cũng đạt full điểm ở môn thi Tiếng Anh của trường.
———————-

Source: http://www.koreaboo.com/buzz/tzuyu-true-language-prodigy/

Loading...
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Check Also

Dabg sách ISAC 2018: Tổng hợp các hạng mục thi đấu và những idol đã đăng ký dự thi

Share now~ Danh sách mới nhất được đài MBC thông báo về những idol đã …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM