Home / Tin tức chung / BLACKPINK sẽ biểu diễn “As If It’s Your Last” với phiên bản remix mùa hè

BLACKPINK sẽ biểu diễn “As If It’s Your Last” với phiên bản remix mùa hè

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vào ngày 23 tháng 7, lần đầu tiên BLACKPINK sẽ đem đến sân khấu SBS Inkigayo phiên bản remix của ca khúc “As If It’s Your Last”. Bản remix này chủ yếu nhấn mạnh đến sự tươi mát và độc đáo so với phiên bản gốc. Khiến bài hát trở nên hoàn hảo trong những ngày hè nóng bức thế này.

blackpink-as-if-youlast

Vì “As If It’s Your Last” đã đạt được đến 3 giải thưởng trong tuần vừa rồi nên bài hát đã bị loại khỏi bảng xếp hạng. Không những thế ca khúc cũng không ngừng lập nên kỉ lục về lượt người xem hằng ngày trên kênh Youtube. Thế nên phiên bản remix này chính là một món quà của nhóm nhằm gửi đến các BLINK, ca khúc sẽ không được phát hành trực tuyến.

Nhóm cũng sẽ kéo dài thời gian quảng bá trong một tháng, sau đó hướng thẳng đến thị trường âm nhạc Nhật Bản vào ngày 25 tháng 8. Đến lúc đó, BLACKPINK sẽ tiếp tục biểu diễn phiên bản remix và thu âm những bài hát mới. Nhóm sẽ phát hành bài hát mới sớm hết sức có thể và làm việc không nghỉ ngơi đến cuối năm nay.

BLACKPINK đã tạo nên ấn tượng vô cùng mạnh mẽ sau khi phát hành “As If It’s Your Last”. MV đã đạt kỉ lục về lượt view, từ 10 đến 70 triệu trong thời gian ngắn nhất lịch sử Kpop.

BLACKPINK là nhóm nhạc Kpop nữ đầu tiên đứng nhất trên bảng xếp hạng iTunes của 18 nước và bảng xếp hạng ‘World Digital Song Sales’ của US Billboard trong hai tuần liền với một đĩa đơn. Mặc dù BLACKPINK ra mắt chưa đầy một năm nhưng bài hát mới của họ đã được bầu chọn là bài hát hay nhất trong tuần của Apple Music, chứng tỏ sự ảnh hưởng của nhóm với âm nhạc thế giới.

Source: YG-LIFE
Vtrans: #Chưng @JellySOOVN

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

BXH Billboard tuần đầu tiên 2018: BTS xác lập kỷ lục mới, album cũ của EXO và Black Pink trở lại ngoạn mục

Share now~FacebookTwitteremail Bảng xếp hạng tuần này là sự thống trị của nhiều nghệ sĩ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.