Home / Tin tức chung / Dispatch bất ngờ công bố sự thật về nghi án idol nổi tiếng cưỡng hiếp: Một cuộc hoan lạc tập thể đã diễn ra?!!

Dispatch bất ngờ công bố sự thật về nghi án idol nổi tiếng cưỡng hiếp: Một cuộc hoan lạc tập thể đã diễn ra?!!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vụ việc tưởng chừng đã rơi vào quên lãng nhưng Dispatch thì lại không nghĩ như vậy, bài báo mới từ Dispatch đã thật sự khiến toàn Hàn Quốc chấn động.

Hồi đầu tháng này, cả làng giải trí bỗng chấn động trước thông tin một thần tượng nam nổi tiếng (tạm gọi là “A”) bị cáo buộc hiếp dâm một cô gái trẻ. Nhưng chỉ vài ngày sau đó, nạn nhân bất ngờ thay đổi lời khai và khẳng định A hoàn toàn không có liên quan đến vụ việc này. Sự việc cũng nhanh chóng khép lại khi cảnh sát tuyên bố họ sẽ không điều tra thêm.

mystery-man-4c0b

Thế nhưng, khi mà người ta cứ nghĩ rằng nghi án tình dục này đã kết thúc trong yên bình, thì bất ngờ thay, nó lại một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của cả dư luận. Dispatch – trang tin được mệnh danh là “nỗi ám ảnh của mọi sao Hàn”, mới đây đã công bố những tình tiết chấn động trong vụ việc nói trên. Và những gì Dispatch vừa công bố chắc chắn sẽ khiến nhiều người bàng hoàng.

Theo Dispatch, có tất cả 6 nhân vật (3 nam 3 nữ) dính líu đến sự việc này. Có thể tóm tắt mối quan hệ của 6 người này như sau:

A: nam thần tượng nổi tiếng, B: bạn của A, C: tiền bối của A

D: người tố cáo, E: bạn của D, F: bạn của E

Trình tự toàn bộ sự việc này được Dispatch tóm tắt như sau:

A là một thần tượng debut vào năm 2010. Anh là giọng ca chính của một nhóm nhạc nam nổi tiếng, và cũng từng phát hành album solo. Vào một buổi tối đầu tháng này, A và người bạn B nhận được một cuộc gọi từ tiền bối C, và họ ngay lập tức đi đến căn hộ của người này.

D, E, F là người quen của C. Buổi tối hôm đó, cả ba đã đến căn hộ của C tại phường Yeoksam, quận Gangnam. C đã gọi hai hậu bối của mình là A và B đến. Ngay lập tức, một buổi tiệc rượu 3:3 đã diễn ra tại đây.

Bầu không khí của bữa tiệc ngay lập tức được hâm nóng. Họ cùng nhau uống rượu và chơi trò chơi. Và một hình phạt 19+ đã được đặt ra. Họ phải phơi bày cơ thể mình trước mặt mọi người. Hệ quả, những hành động skinship ngày càng gia tăng và dẫn đến kết cục tất yếu: quan hệ tình dục.

00000334090012017072-6475

A và D là những người tiến vào phòng trước tiên. Dispatch cho biết D là người đã quyến rũ A, và cuộc vui của cả hai diễn ra hoàn toàn tự nguyện, không hề có bất kỳ sự cưỡng ép nào. Sau khi quan hệ với D, A đã quay trở về nhà riêng của mình.

B và E sau đó tiến vào một căn phòng khác. Cả hai cũng quan hệ tình dục trong tự nguyện. Sau khi cuộc vui kết thúc, B cũng trở về nhà. Lúc này D vẫn đang trong tình trạng say bí tỉ. Và sau khi nam thần tượng A đã rời đi, D lại tiếp tục ngủ với tiền bối C.

mystery-people-c0ac

Chuyện tình một đêm này đã dẫn đến vụ án hiếp dâm chấn động cả làng giải trí vào sáng hôm sau. Thức dậy vào lúc 8 giờ 50, D lờ mờ nhớ ra những khoảnh khắc trụy lạc của đêm hôm trước. Sau đó, cô gọi điện cho 112 và thông báo về vụ việc.

Lời khai ban đầu của D là: “Bao gồm cả idol A, 2 người đàn ông đã cưỡng hiếp tôi“. Trong trí nhớ của D, idol A và tiền bối C đã ép buộc cô phải quan hệ tình dục. Dispatch dẫn lời một nguồn tin từ người có liên quan cho biết: “Khi D mở mắt dậy, C đang ở cạnh cô. Mặc dù đã quan hệ với A nhưng lại thức dậy bên cạnh một người đàn ông khác, thế nên cô ấy nghĩ rằng mình đã bị cưỡng hiếp“.

Ban đầu, D khai rằng thần tượng A và một người thường khác là C đã ép buộc cô phải quan hệ tình dục. Tuy nhiên sau đó, cô gái này đã thay đổi lời khai và khẳng định A không hề cưỡng ép mình. Thay vào đó, cô tố cáo B và C mới là người cưỡng hiếp.

Tuy nhiên, A khẳng định rằng anh và D đã quan hệ trong tự nguyện. B cho biết mình chưa từng quan hệ với D. C cũng xác nhận anh và D từng quan hệ, nhưng không hề có bất kỳ sự cưỡng ép nào.

00000334090022017072-7867

Trong các vụ án hiếp dâm, lời khai nhất quán của nạn nhân là điều cực kỳ quan trọng. Tuy nhiên, lời khai của D lại liên tục thay đổi, khiến cảnh sát nghi ngờ rằng không hề có sự cưỡng hiếp nào đã xảy ra với cô. Vì lẽ đó, họ đã tiến hành điều ra và phát hiện ra nhiều manh mối.

Bằng chứng quan trọng nhất chính là công cụ tránh thai mà nam thần tượng A đã sử dụng. Cảnh sát đã tìm thấy DNA của A trong đó. Thời gian A và B rời khỏi căn hộ cũng được xác nhận thông qua CCTV. Miếng khăn giấy mà C đã dùng để lau chùi cũng được phát hiện sau đó.

Cảnh sát cho biết: “Khi đã sẵn sàng bước vào cuộc vui, A thậm chí còn đi mua bao cao su. Chúng tôi không tìm thấy DNA của B trên cơ thể D. DNA của C thì được tìm thấy trên miếng khăn giấy“.

Sau khi tìm thấy tất cả bằng chứng có liên quan, cảnh sát đã đi đến kết luận rằng không hề có vụ cưỡng hiếp nào xảy ra. Chính vì thế, họ đã tuyên bố rằng cả A, B và C đều vô tội trong vụ cáo buộc cưỡng hiếp này.

Mặc dù vụ việc đã khép lại, tuy nhiên thông tin từ Dispatch lại đưa ra trước ánh sáng một mảng tối khác về cuộc sống của giới thần tượng. Và điều mà công chúng quan tâm nhất hiện nay chính là danh tính của idol A thực sự là ai, và liệu hình tượng của anh có hoàn toàn trái ngược với thực tế trần trụi mà Dispatch vừa công bố hay không?

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngất ngây với bộ ảnh teaser comeback đẹp hơn hoạ báo của Taemin (SHINee)

Share now~FacebookTwitteremail Sau một thời gian nhá hàng liên tục, cuối cùng những đoạn teaser …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.