Home / Tin tức chung / Yoo Seon Ho không hiểu tại sao CUBE lại quyết định chọn anh ấy

Yoo Seon Ho không hiểu tại sao CUBE lại quyết định chọn anh ấy

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi tại sao lại gia nhập Cube Entertainment, Yoo Seon Ho giải thích: “Em lọt vào mắt xanh của một nhà tuyển dụng khi đang biểu diễn cùng ban nhạc trường học ở một lễ hội nghệ thuật cho giới trẻ. Họ mời em đến Cube thử giọng. Ban đầu em từ chối vì không biết hát hay nhảy gì cả, sau đó em vẫn thử để có thêm kinh nghiệm. Vậy mà lại được vào vòng trong. Em vẫn không hiểu tại sao công ty chọn em. Sao họ lại làm thế nhỉ?”

Yoo Seon Ho kể tiếp rằng mình đã chuẩn bị ‘Nonono’ của Apink cho vòng thử giọng đầu tiên và ‘Growl’ của EXO cho vòng tiếp theo. Thế nhưng, khi nhạc nổi lên thì đầu óc cậu chàng lại trống rỗng và chỉ đứng đực ra đó, đơ người và không thể làm được gì: “Em nghĩ chắc chắn mình bị loại rồi, nhưng họ lại gọi điện bảo rằng em đã được chọn. Em thông báo với bố mẹ và cả hai nghĩ là chắc em chỉ đùa thôi. Em vẫn không rõ tại sao mình lại được vào nữa.”

Yoo Seon Ho cũng bật mí thêm rằng vì muốn trông thật ngầu ở buổi thử giọng nên đã dùng keo vuốt ngược tóc lên vì đó là điều duy nhất có thể nghĩ ra: “Các bạn ở câu lạc bộ nhảy của trường đã dạy em tập vũ đạo. Nhưng em đã quên sạch cách nhảy bài ‘Growl’ ngay khi nhạc được bật lên. Em đã bị giám đốc công ty khiển trách. Anh ấy bảo có khi anh ấy còn nhảy tốt hơn em.”

Khi được hỏi liệu có thấy việc thực tập khó khăn hay không, Yoo Seon Ho đùa, “Em chỉ mới bắt đầu từ mùa thu năm ngoái thôi. Thời gian thực tập quá ngắn nên em chưa có thời gian để trải qua khó khăn nào cả.”

Source. Soompi.
<1.618~K Crush🍑🍑>

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone
Loading...

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM