Home / Góc vui thần tượng / Những câu chuyện thú vị của thần tượng Hàn khi còn làm thực tập sinh

Những câu chuyện thú vị của thần tượng Hàn khi còn làm thực tập sinh

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Là thực tập sinh, nghĩa là bạn phải trải qua quá trình rèn luyện và học tập vô cùng khắc nghiệt. Chúng ta hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của các idol về những câu chuyện thú vị trong lúc trải qua những ngày tháng thực tập.

Seolhyun

aoa-seolhyun

“Sau khi luyện tập, tôi cùng các thành viên và tôi đã đến rạp chiếu phim để xem một bộ phim và đã bị đội ngũ quản lý bắt được. Theo lệnh của quản lý, tất cả chúng tôi đều bị tạm đình chỉ trong vài ngày. Nhưng thực sự điều này rất tuyệt vì tôi có thể thoải mái nghỉ ngơi thay vì luyện tập gay gắt”.

Chanyeol

Chanyeol (2)

“Vào lúc bắt đầu thực tập, tôi chỉ mới 17 tuổi. Mọi người xung quanh cứ luôn bảo tôi phải dõi theo Suho và học hỏi anh ấy. Và sau đó, tôi luôn đi theo Suho. Suho đã hỏi tôi tôi sống vì lí do gì và tôi đã không thể trả lời câu hỏi ấy vì nó quá khó cho một cậu bé 17 tuổi như tôi. Sau đó, Suho đã nói với tôi đừng theo anh ấy cho đến khi tôi biết tôi sống vì lí do gì”.

Wendy

wendy02_418A

“Khi em còn là một thực tập sinh, vào ngày sinh nhật, mẹ đã gửi cho em một chiếc bánh. Lúc ấy, em chỉ ăn một phần bánh rất nhỏ và đem chia cho tất cả các thành viên khác. Tuy nhiên, em đã bị trách mắng bởi vì em đã ăn bánh ngọt ngay cả khi đó là ngày sinh của mình. Em cảm thấy tức giận và có lỗi với mẹ của mình”.

Sana

sana

“Một ngày nọ, em và các thành viên khác rất muốn ăn giò heo nhưng có CCTV nên em không dám. Nhưng tụi em đã nghĩ ra cách và đã nhận được một vài chiếc giò heo khi người giao hàng buộc chúng với dây giày cho chúng em kéo lên”.

Jennie & JiSoo

blackpink2

“Gần đây dường như có rất nhiều chương trình sống còn của idol trên TV, nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã vượt qua một chương trình sống sót giống như vậy chỉ có điều nó không được ghi hình mà thôi.

Mỗi tháng, ít nhất sẽ có một số thực tập sinh phải trở về nhà, điều đó thật buồn và đáng sợ”.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

YG dùng scandal của Kai (EXO) & Jennie (Black Pink) đánh lạc hướng dư luận về scandal động trời tại club của Seungri (Big Bang)?

Share now~FacebookTwitteremail Sự trùng hợp giữa thời điểm xảy ra 2 sự kiện này khiến …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *