Home / Tin K-Drama / Drama “Temperature of love” xác nhận dàn diễn viên chính

Drama “Temperature of love” xác nhận dàn diễn viên chính

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Seo Hyun Jin thủ vai biên kịch drama Lee Hyun Soo, người có biệt danh là ‘Chúa tò mò’ và cuối cùng cũng gặt hái được thành công sau 10 năm làm trợ lý biên kịch. Tốt nghiệp trường đại học danh giá, nhân vật này được mọi người biết tới bởi sự thông minh, tự tin, thẳng thắn. Tuy vậy lại khá kì cục và không mấy thành công trong đường tình duyên. Cô đặc biệt không tin vào tình yêu sét đánh.

Yang Se Jong nhận vai nam chính, bếp trưởng Ohn Jung Seon làm việc tại nhà hàng đạt sao Michelin ’Good Soup’ sau khi tốt nghiệp trường ẩm thực tại Pháp. Nhân vật này sống dựa vào bản năng nhiều lý trí, ghét bị kiểm soát, quản lý bởi người khác. Anh hiếu thắng và đam mê thể thao, dường như bên ngoài là một chàng trai hoàn hảo nhưng bên trong lại bị chai sạn bởi nỗi đau mà người mẹ gây ra.

csacas

Hai nhân vật chính xuất phát điểm là những người bạn trên mạng sẽ cùng nhau tạo nên một mối quan hệ, đi tìm nhiệt độ cao nhất trong tình yêu.

Kim Jae Wook vào vai CEO của 1 công ty giải trí có con mắt tinh đời, từng tốt nghiệp MBA ở nước ngoài. Anh thông minh, ưa vận động, biết đưa ra quyết định đúng đắn trong từng hoàn cảnh. Do thích tài nấu nướng của hậu bối Ohn Jung Seon nên đã kết hợp cùng nhau để mở ra nhà hàng ’Good Sup’. Anh rơi vào lưới tình với nữ chính, khiến mối quan hệ giữa anh và Ohn Jung Seon từ đối tác kinh doanh trở thành đối thủ trong việc chiếm trái tim người mình yêu.

Jo Boa nhận vai trợ lý của nữ chính, người cũng có khao khát trở thành biên kịch. Sinh ra trong gia đình giàu có, cô không cần phải cố gắng nhiều trong cuộc sống. Khi đi cùng Lee Hyun Soo, cô thường xuyên nhận được sự chú ý của mọi người nhưng lại trừ người mình thích – bếp trưởng Oh Seung Yeon. Cô nảy sinh lòng ghen tị khi thấy Lee Hyun Soo đạt được thành công trong cả công việc và tình yêu.

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết năm 2014 của biên kịch Ha Myung Hoo, người từng viết kịch bản cho “Doctors”, “A Word From Warm Heart” và “High Society”. Đạo diễn bởi Nam Geon của “Jackpot”. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của BLOCK B P.O vai đầu bếp Kang Min Ho.

“Temperature of Love” dự kiến lên sóng vào tháng 9 sau khi “Falsify” kết thúc.

Tổng hợp: Soompi + Dramabeans
[Angie] – K Crush

Drama “Temperature of love” xác nhận dàn diễn viên chính
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Màn debut thành công gây tranh cãi của ITZY và câu hỏi: Chỉ có ‘con nhà giàu’ mới có cơ hội trở thành ‘tân binh khủng long’?

Share now~FacebookTwitteremail Các ông lớn của Kpop hoàn toàn có quyền dùng lợi thế để …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.