Home / Tin tức chung / Fan WANNA ONE xuất hiện quá đông, cảnh sát được gọi tới để giải quyết

Fan WANNA ONE xuất hiện quá đông, cảnh sát được gọi tới để giải quyết

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vào ngày 26/7, fan WANNA ONE đã xuất hiện tràn ngập một toà nhà và xung quanh đường phố khu Cheongdam của Gangnam để đợi WANNA ONE ghi hình cho ‘Weekly Idol’ tại địa điểm đó.

Đám đông đã gia tăng tới mức vượt ra ngoài hành lang và thang máy của tòa nhà, cũng như đồ đạc được bày đầy trên vỉa hè. Người quản lý tòa nhà bày tỏ quan ngại: “Họ đã tụ tập từ sáng nay. Giờ tôi mới biết là bởi vì Wanna One đang quay ‘Weekly Idol’. Tuy nhiên, tòa nhà này là bất động sản cá nhân và mọi người không thể vây quanh khu vực họ muốn. Điều này sẽ gây nên nhiều vấn đề, mà chúng ta lại cần đặt sự an toàn lên trên hết. “

Các fan cũng đóng đô trong một quán cà phê ở tầng 1 của toà nhà. Quản lý quán cà phê nói: “Họ bắt đầu đến từ trước 7 giờ sáng. Chỉ có khoảng một nửa số người là thực sự gọi đồ uống, nhưng tôi cũng chẳng thể làm gì để chấm dứt tình trạng này. Tôi lo là điều này sẽ gây ảnh hưởng tới các khách hàng thực sự đến uống cà phê.”

YMC Entertainment sau đó đã đăng một tin nhắn cho người hâm mộ lên tài khoản Twitter của Wanna One: “Do số lượng fan đến địa điểm ghi hình “Weekly Idol”, toàn bộ khu phố đã bị chặn hoàn toàn. Cư dân lo ngại rằng sẽ có thiệt hại nghiêm trọng xảy ra. Xin hãy nhìn nhận rằng hành vi của Wannables sẽ ảnh hưởng đến các nghệ sĩ và cũng có thể gây nguy hiểm cho sự an toàn của họ. Một lần nữa chúng tôi yêu cầu các fan đang ở địa điểm ghi hình “Weekly Idol” nhanh chóng trở về nhà và hợp tác để tạo ra một văn hoá fandom lành mạnh, vui vẻ.”

‘Weekly Idol’ cũng đăng lời kêu gọi lên Twitter: “Người dân đã phàn nàn vì sự đông đúc tại cả hành lang và thang máy của tòa nhà, lẫn khu vực đường phố xung quanh.”

“Địa điểm ghi hình ‘Weekly Idol’ là bất động sản cá nhân. Nếu nó bị quấy nhiễu, chúng tôi sẽ báo cảnh sát (Một cuộc gọi đã được thực hiện rồi). Chúng tôi yêu cầu các fan giữ gìn trật tự công cộng. Xin đừng cố xâm phạm vào toà nhà studio. Chúng tôi cũng quan tâm đến sự an toàn của đám đông các fan trên đường phố và bãi đậu xe. Làm ơn hãy cẩn thận.”

Cảnh báo của công ty quản lý và các nhà sản xuất đã không có nhiều hiệu lực. Cuối cùng, cảnh sát đã phải có mặt để giải tán đám đông.

Source: Soompi + Allkpop
Trans by Thỏ – K Crush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Danh sách comeback và debut tháng 2/2019: Dự kiến ITZY chiếm hết ‘spotlight’

Share now~FacebookTwitteremail Nhiều nhóm nhạc, nghệ sĩ khác cũng sẽ phát hành sản phẩm mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *