Home / Tin Kpop / Báo Hàn so sánh cách mà BTS, BTOB và Monsta X tương tác với fan khi không quảng bá

Báo Hàn so sánh cách mà BTS, BTOB và Monsta X tương tác với fan khi không quảng bá

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Một tờ báo xứ củ sâm đã đưa ra phân tích và bình luận về kế hoạch mà bộ 3 boygroup dành cho người hâm mộ trong thời gian họ vắng mặt.

BTS – “Ông hoàng của nội dung”

31-8f78

Gần đây, nhóm nhạc nhà Big Hit đã thông báo kế hoạch quay trở lại vào tháng 9 cũng như buổi biểu diễn cuối cùng nằm trong tour diễn “2017 BTS LIVE TRILOGY EPISODE III THE WINGS TOUR” của họ. Tuy nhiên, trong thời gian chờ đợi màn tái xuất của nhóm, các A.R.M.Y đã có thể thưởng thức chuỗi nội dung có tên gọi là “Festa”, bao gồm vô số hoạt động, bài hát, hình ảnh… do BTS tung ra nhằm kỷ niệm 4 năm debut.

Chương trình truyền hình thực tế của nhóm “Bon Voyage” mùa 2 cho phép người hâm mộ cùng tham gia chuyến phiêu lưu rừng nhiệt đới Hawaii trong khi những cập nhật đều đặn trên twitter tiết lộ BTS đang làm gì, ở đâu, với ai, cũng như vinh danh giải thưởng Top Social Artist mà nhà chống đạn đã đạt được tại Billboard Awards 2017.

Monsta X –  “Thế hệ Idol nội dung tiếp nối”

monsta-x-newton-grou-bfee

3 năm sau khi debut, Monsta X đã phát hành album “Shine Forever” và bắt đầu với những tour diễn mang tầm thế giới. Nhóm nhạc nhà Starship lần lượt đưa “Monsta X The 1st Tour – Beautiful” đến Bắc Mỹ, châu Âu và vòng quanh Nhật Bản.

Trong thời gian chạy tour, Monsta X đều đặn phát sóng chương trình thực tế nổi tiếng MONSTA X-Ray 2 của họ. Ngoài ra, nhóm còn liên tục tung ra nhiều bài hát đặc biệt giành cho mùa hè cũng như ra mắt Mon Channel, nơi ghi lại những khoảnh khắc hậu trường tặng riêng cho người hâm mộ.

BTOB – “Không ngừng đem đến những sản phẩm âm nhạc mới mẻ”

200937bec46cf6f2bd11-2fdb

BTOB hoàn thành đợt quảng bá cho “Feel’Em” từ hồi tháng 3. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng đến việc nhóm tiếp tục phát hành nhiều ca khúc mới.

Với dự án “Piece of BTOB”, bắt đầu từ tháng 4, đều đặn mỗi tháng một thành viên sẽ phát hành một bài hát solo mà họ tự sáng tác. Ở thời điểm hiện tại, Changsub, Ilhoon, PenielHyunsik đã tiết lộ ca khúc solo của họ. BTOB từng tuyên bố, sau khi chuỗi dự án phát hành bài hát solo kết thúc, họ sẽ có một màn trở lại với đội hình cả nhóm.

“Swimming” – Hyunsik

“At The End” – Changsub 

“Fancy Shoes” – Ilhoon

“That Girl” – Peniel

Theo tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Netizen tiếc nuối cho Hyomin (T-ara) khi cô nàng phải hạ mình nhờ hậu bối stream nhạc giúp

Share now~FacebookTwitteremail Cư dân mạng tỏ ra nuối tiếc khi thành viên của girlgroup đình …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *