Home / Tin tức chung / Chính trị gia Indonesia phẫn nộ về chuyến lưu diễn sắp tới của SNSD

Chính trị gia Indonesia phẫn nộ về chuyến lưu diễn sắp tới của SNSD

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mới đây ông Triawan Munaf – Giám đốc Ủy ban Sáng tạo Kinh tế độc lập của Indonesia thông báo: “Chúng tôi đã cố gắng mời thêm các nghệ sĩ Hàn Quốc trong tháng mừng lễ Độc lập.” Một số người theo chủ nghĩa dân tộc cực đoan ở Indonesia đã tức giận khi nghe tin SNSD sẽ góp mặt biểu diễn trong các sự kiện ấy.

Elly Risman – một nhà hoạt động xã hội đã viết trên Twitter: “Thật không thể hiểu nổi, nhóm nhạc được mời có sáng tạo gì đâu cơ chứ, đây là thứ cần được dạy cho con cháu chúng ta sao?”

“Chẳng phải chúng ta có những kiệt tác tạo ra bởi các nghệ sĩ cực tài hoa của nước nhà hả? Sao cứ phải mời biểu tượng tình dục và mại dâm ấy trong Ngày Độc lập nhỉ?” (tweet này đã bị xóa)

Trước những phản ứng này, ông Triawan Munaf đã giải thích rằng SNSD sẽ không trực tiếp tham gia vào các sự kiện mừng Ngày Độc lập, mà sẽ diễn ở sân khấu Asian Games vào ngày kế tiếp: “Chúng tôi không hề nói cả nhóm SNSD sẽ đến, sẽ chỉ có vài thành viên thôi. Và họ không hề được mời tham dự sự kiện Ngày Quốc khánh ở Cung điện Nhà nước. Vì Asian Games là một sự kiện lớn, chúng tôi định mời thêm một vài nghệ sĩ hàng đầu châu Á bên cạnh việc ưu tiên cho các nghệ sĩ/danh ca/vũ công hàng đầu Indonesia để sự kiện mang tầm châu Á lẫn quốc tế này thêm sôi động. Vô tình cả hai sự kiện đều rơi vào tháng 8/2017.”

Tuy nhiên, sự hiểu lầm vẫn tiếp tục lan rộng trên các phương tiện truyền thông, cổng thông tin và các băng nhóm cực đoan. Trang tin Postmetroinfor còn đăng cả ảnh SNSD mặc hanbok đã bị chỉnh sửa nhằm bôi nhọ hình tượng nhóm.

postnewsfakenews

Cuộc vận động để ngăn việc SNSD tham gia các sự kiện đã thu được gần 12,000 chữ kí từ các chính trị gia và phe cánh:

girls-generation-petition-jakarta

Các fan của SNSD ở Indonesia rất tức giận trước quan điểm trên của những tổ chức chính trị cực đoan này. Họ đang cố gắng khiến các nội dung ấy bị gỡ khỏi Twitter càng sớm càng tốt.

Cre: Koreaboo via CNN Indonesia
<1.618~K Crush🍑🍑>

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Tiffany (SNSD) khiến fan cảm động khi mở lòng chia sẻ và động viên mọi người bằng chính âm nhạc của mình

Share now~FacebookTwitteremail Sau scandal từ trên trời rơi xuống, Tiffany (SNSD) đã chia sẻ những …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.