Home / Tv Show Hàn Quốc / Thông tin chi tiết về “The UNIT” (The Final 99 Match) – show hồi sinh Idol mới của KBS

Thông tin chi tiết về “The UNIT” (The Final 99 Match) – show hồi sinh Idol mới của KBS

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

“The Final 99 Match” chính thức được KBS đổi tên thành “The UNIT” (The Final 99 Match)

Chiều ngày 2 tháng 8, Ban tổ chức chương trình thi đấu sống còn “hồi sinh thần tượng” đã mở trang chủ chính thức và tung ra đoạn clip nhá hàng đầu tiên.

Từ khi tung ra kế hoạch sản xuất chương trình hồi cuối tháng 5, Đài truyền hình KBS đã gọi chương trình với cái tên “The Final 99 Match”. Tuy nhiên, trong thông báo mới nhất, tên chương trình đã được đổi thành “The UNIT“, viết tắt của “You/Bạn” (U), “And/Và” (N), “I/Tôi” (I) và “Plus/Dấu cộng” (T).

the-unit-kbs-final-match

Theo lý giải từ đại diện KBS, “The UNIT” là một chương trình đặt mục tiêu thành lập các unit từ những cựu thần tượng hoặc những thần tượng kém nổi, trao cho họ cơ hội thể hiện được tiềm năng, tố chất vốn có của mình. Trên trang web của “The UNIT“, Ban tổ chức đã cập nhật mẫu đơn đăng ký để các thần tượng có thể đặt bút tham gia cuộc thi.

Ngoài ra, nhà sản xuất còn đặc biệt chuẩn bị thêm một trang web phụ để mọi khán giả có thể gợi ý thêm những cái tên tiềm năng và phù hợp với chương trình.

Teaser của The UNIT

Được biết, tất cả các ca sĩ thuộc mọi giới tính đều được phép tham gia vào “The UNIT“, với điều kiện họ đã từng phát hành sản phẩm âm nhạc tại Hàn Quốc. Các thực tập sinh hoặc những người có đam mê với âm nhạc nhưng chưa từng ra mắt sản phẩm chính thức sẽ không được phép tham gia.

Được biết chương trình sẽ được phát sóng vào ngày 28 tháng 10 và sẽ có tổng cộng 14 tập. Một số nguồn tin xung quanh cho biết, vào ngày 2 tháng 8 đã có hơn 500 thần tượng đến đăng kí tham gia chương trình này, trái ngược với sự lo lắng “thiếu nhân lực” mà các fan từng nghĩ trước đây.

Ở thời điểm hiện tại, có khoảng 63 thí sinh nam và 63 thí sinh nữ tham gia sau khi vượt qua vòng tuyển chọn. Tất cả các thí sinh sẽ được chia ra làm 7 nhóm nam + 7 nhóm nữ (9 thành viên mỗi nhóm) Cuối cùng sẽ có 1 nhóm nam và 1 nhóm nữ được ra mắt!

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Tháng 10 đầy hấp dẫn với 3 show sống còn lên sóng cùng lúc

Share now~FacebookTwitteremail 1. Mnet sẽ là nhà đài phát sóng đầu tiên vào ngày 17/10 …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *