Home / Tin tức chung / SM xin lỗi vì SHINEE ONEW dính cáo buộc quấy rối tình dục

SM xin lỗi vì SHINEE ONEW dính cáo buộc quấy rối tình dục

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Theo bản tin của kênh truyền hình Channel A, SHINee Onew đã bị cảnh sát điều tra không giam giữ vì cáo buộc động chạm 2 lần vào cơ thể của một người phụ nữ trong độ tuổi 20 trên sân khấu một club ở Gangnam, người phụ nữ đã báo lại sự việc cho 1 người đàn ông đi cùng cô.

Sau đó Onew, người phụ nữ và các nhân chứng khác được đưa tới đồn cảnh sát điều tra trong vòng 5 tiếng. Tới 9 giờ sáng nay Onew đã trở về nhà sau cuộc điều tra.

onew-leader

Cảnh sát cho biết Onew không thể nhớ được chuyện gì xảy ra lúc đó vì say xỉn. Phản hồi thông tin, SM Entertainment thông báo lúc đó Onew đang ở trong club với bạn bè, say xỉn và vô tình chạm vào cô gái:

“Xin chào. Đây là SM Entertainment. Chúng tôi muốn làm rõ sự việc mà truyền thông đưa tin ngày hôm nay.

Onew là người của công chúng, và thông tin lan truyền có nội dung xấu về cậu ấy. Chúng tôi đang kiểm điểm sâu sắc vì đã khiến nhiều người lo lắng.”

Onew đã tới câu lạc bộ với bạn bè để ăn mừng sự debut của cậu ấy trong vai trò DJ vào rạng sáng ngày 12/8. Cậu ấy nhảy khi đang say xỉn và bị hiểu lầm vì vô tình tiếp xúc trực tiếp với những người xung quanh. Tuy nhiên, bên kia nhận thức được rằng sự việc tự nhiên xảy ra trong lúc say xỉn, nên họ không yêu cầu hình phạt nào, và đã đệ đơn yêu cầu huỷ bỏ tất cả mọi cáo buộc.

Onew vẫn sẽ nghiêm túc tham gia vào các cuộc điều tra cần thiết liên quan tới sự việc. Trong trường hợp sự việc đang trong quá trình xác nhận, xin vui lòng không đưa tin thêm về bất cứ suy đoán nào. Danh dự và hình ảnh của phía đang làm việc trong và ngoài nước có thể bị gián đoạn nghiêm trọng.

Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này.”

Tổng hợp: Thỏ – K Crush
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Nạn nhân vụ quấy rối tình dục của ONEW: “SM yêu cầu tôi hủy bỏ cáo buộc”

Share now~FacebookTwitteremail Sở Cảnh sát Gangnam đã hoàn thành xong việc phân tích CCTV, nhận …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *