Home / Tin tức chung / Fan cho rằng Monsta X Hyungwon và Lee Yoon Hee hẹn hò vì những lí do này

Fan cho rằng Monsta X Hyungwon và Lee Yoon Hee hẹn hò vì những lí do này

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cách đây vài ngày, MONSTA X Hyungwon vướng vào tin đồn hẹn hò. Starship lập tức lên tiếng phản hồi nhưng các fan vẫn tin rằng cặp đôi đã hẹn hò được 4 năm. Danh sách bằng chứng đang lan truyền khắp các trang cộng đồng online bao gồm:

1. Bài đăng Facebook của Kim Yoon Hee vào ngày 20/02/2014: “Tôi đã tốt nghiệp trường Đại học nữ Sungshin. Xin chúc mừng tất cả các bạn cùng lớp, và tôi biết ơn gia đình tôi cũng như Yoon Sun, Hyungwon và Hyun Woo đã cùng đến chung vui”:

hyungwon_1502133793_Screen_Shot_2017-08-07_at_3.14.59_PM
2. Kim Yoon Hee từng đăng một tấm ảnh chụp món quà mình nhận được với lời nhắn “Hãy đối xử tốt với anh nhé. Nhớ em” trên hộp. Dòng chữ này được cho là trùng với chữ viết tay của Hyungwon:

hyungwon_1502134174_Screen_Shot_2017-08-07_at_3.15.06_PM

3. Kim Yoon Hee đăng một bức ảnh tự sướng với caption “Bạn trai tôi là ‘Manjjitnam'”. “Manjjitnam” là một thuật ngữ để chỉ những anh chàng cực kì đẹp trai như thể bước ra từ truyện tranh, và trùng hợp đây cũng là biệt danh của Hyungwon:

hyungwon_1502134284_Screen_Shot_2017-08-07_at_3.15.13_PM

4. Trong tấm hình chụp một chú chó với caption “Mon bebe”, Kim Yoon Hee được cho là đang nhắm tới fan của MONSTA X (Monbebe là tên fandom chính thức của nhóm):

hyungwon_1502134399_Screen_Shot_2017-08-07_at_3.15.41_PM
5. Kim Yoon Hee cũng từng phản hồi lại direct message của những fan yêu cầu cô ngừng tung hint mình đang hẹn hò. Trên Instagram Story, nữ phát thanh viên viết: “Tôi đã sống trầm lặng 4 năm qua rồi, nên cũng không chắc ý mọi người là gì khi bảo tôi nên ẩn dật và bớt ra dấu hiệu hơn… Tiện thể, không may là, sẽ chẳng có gì thay đổi đâu dù bạn có vào xem Instagram của tôi và gửi tin nhắn. Công việc là công việc, và đời sống riêng tư là đời sống riêng tư. Tôi không thể trả lời các câu hỏi về vấn đề cá nhân, nhưng nếu thích thì các bạn cứ làm những gì các bạn muốn và hỏi các câu hỏi riêng tư đi, điều đó càng khiến tôi muốn làm bất cứ những gì mình thích hơn đấy”:

6. Trong một cuộc phỏng vấn, MONSTA X Shownu đã chọn Hyungwon là thành viên quyến rũ nhất khi hẹn hò, giải thích rằng nam idol là mẫu đàn ông thuần khiết với trái tim chỉ hướng về một người. Fan cho rằng Shownu đang ám chỉ mối quan hệ lâu dài của Hyungwon với Yoon Hee.

7. Một người bạn của Hyungwon đăng lên blog của mình ảnh chụp màn hình tin nhắn Kakao Talk, trong đó có bức ảnh tự sướng của nam idol với người được cho là bạn gái. Hyungwon cũng khoe rằng “Bạn gái mình hôm nay ăn diện xinh lắm kekeke.”

Trước khi fan tung ra các bằng chứng thì Starship Entertainment từng lên tiếng qua fancafe của MONSTA X vào ngày 4/8 rằng: “Hồi đầu năm 2016, Hyungwon đã chia tay với bạn gái và chưa từng gặp lại kể từ lúc ấy. Cô gái đó đã đăng lên mạng xã hội và gây hiểu lầm. Chúng tôi xin lỗi vì đã gây thất vọng cho những fan bị ảnh hưởng bởi bài đăng của cô gái đó trên SNS”, đồng thời cảnh cáo sẽ có những hành động pháp lí chống lại các cư dân mạng lan truyền tin đồn ác ý và sai sự thật về nam idol.

Các fan tỏ ra rất giận dữ trước thông báo này. Một fan nói: “Nếu thật sự họ chia tay từ hồi đầu năm ngoái, thế đúng ra Yoon Hee mới là người đang lan truyền tin đồn sai sự thật. Vậy mà họ lại đi dọa sẽ kiện các fan vô tội? Công ty nên phản hồi nhanh lên chứ.”

Cr: Allkpop + Soompi
Trans by [K CRUSH] | Q12 | & Angie

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Danh sách kết quả lễ trao giải giải Seoul Music Awards (SMA) lần thứ 28

Share now~FacebookTwitteremail Kết quả SMA năm nay được đánh giá là khách quan, công bằng. …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *