Home / 360Netizenbuzz / Bài báo: Lee Hi, “Chú Yang Hyun Suk quý em nhưng…” rơi nước mắt vì quãng thời gian nghỉ dài

Bài báo: Lee Hi, “Chú Yang Hyun Suk quý em nhưng…” rơi nước mắt vì quãng thời gian nghỉ dài

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Khi được hỏi điều gì là khó khăn nhất với mình, Lee Hi nói, “Không được làm những gì mà trái tim mong muốn. Em rất muốn hát, em muốn hát trước mặt fan, nhưng đó là điều em không thể tự do quyết định. Em xuất thân từ một chương trình sống còn để rồi vào một công ty, và em được ra album rất nhanh vì chú CEO rất quý em. Sau đó em nhận ra mình còn nhiều thiếu sót và cần luyện tập thêm, nhưng không ngờ lại lâu như thế này. Khi thấy tuổi thiếu niên của mình trôi đi và giờ em đã bước vào những năm tuổi đôi mươi rồi, em bắt đầu nghĩ liệu mình có thể tiếp tục hát không… Thật tình em không hay khóc, em ghét việc khóc lóc, nhưng…” 

20914466_1496386043780860_1528682147924589070_n

1. [+1,156, -63] Những bạn thi K-Pop Star xong đầu quân cho YG thật đúng là đã chọn cách để tài năng của mình mục ruỗng. Phải sang Antenna nhá. Antenna cho bạn tự do viết nhạc của mình và làm những gì mình muốn. Chỉ mong nếu có cơ hội thì Lee Hi cũng chuyển qua Antenna đi.

2. [+1,143, -39] Có đôi lúc mình quên mất Lee Hi cũng thuộc YG. Xin hãy phát hành album mới đi… Tưởn tượng xem cô ấy phải khổ sở thế nào mới bật khóc trên TV như vậy.

3. [+761, -44] ‘Breathe’ là một bài hát hay..

4. [+83, -0] Có vẻ nghệ sĩ YG đều có vài vấn đề với việc quảng bá nhỉ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Chắc chắn Lee Hi không phải người duy nhất ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

5. [+67, -6] Lee Hi trầy trật thế này thì nghĩ xem Park Jimin ở bên JYP còn vất vả hơn thế nào nữa, trong khi cô bé là quán quân đấy. Chậc.

6. [+62, -6] YG bề ngoài thì hào nhoáng đấy, nhưng Antenna mới là công ty chăm chút cho nghệ sĩ. Họ thật sự tôn trọng nghệ sĩ của mình. Cả Mystic nữa.

7. [+48, -3] Vậy trong thời gian bị kìm hãm tài năng đấy thì nghệ sĩ YG làm gì? ㅋㅋ Họ phải đi đến đâu để kiếm việc mà làm?

8. [+45, -3] YG coi ngôi sao của họ là sản phẩm, Antenna coi ngôi sao của họ là nghệ sĩ.

9. [+43, -4] YG cho gà nghỉ quá lâu. Tôi mà là fan chắc cũng cáu lắm.

10. [+37, -3] Rõ ràng là vì cô em không kiếm được tiền cho YG rồi. Nhìn GD xem.. Yang Hyun Suk lúc nào cũng thúc cậu ấy ra thêm nhiều album, nhưng chính GD mới là người hoãn lại.

=
Credit: netizenbuzz vtrans

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

[instiz] iKON Junhoe thể hiện trái tim ấm áp khi an ủi fan của mình

Share now~FacebookTwitteremail Fan: Dạo gần đây, em có cảm giác sức cùng lực kiệt. Em …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.