Home / Tin Kpop / Những thần tượng phải chịu cảnh bắt nạt trong quá khứ vì là con lai

Những thần tượng phải chịu cảnh bắt nạt trong quá khứ vì là con lai

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Hàn Quốc tuy tiên tiến song đâu đó vẫn còn suy nghĩ lạc hậu và phân biệt chủng tộc, con lai luôn phải chịu phân biệt đối xử thậm chí là bắt nạt chỉ vì họ khác nhau về  màu da, nét mặt truyền thống và nền văn hóa. Họ phải đối mặt với sự kì thị, bắt nạt từ bạn bè ngay cả người nổi tiếng cũng không tránh khỏi.

# Somi

Somi mang dòng máu lai giữa Canada và Hàn Quốc. Trước khi nổi tiếng như bây giờ, cô bị bắt nạt vì bạn bè nghĩ cô có ngoại hình khác lạ so với họ.

Somi-8

# KangNam

mixed-race-kpop-idols-celebrities-bullied-kangnam

KangNam có ba là người Nhật và mẹ là người Hàn, anh bị các bạn trong lớp ghét và bắt nạt, họ đánh anh mà không cần có lý do thậm chí đến gãy xương.

# Yoon Mirae

mixed-race-kpop-idols-celebrities-bullied-yoon-mirae

Là một trong những sao nữ nổi tiếng nhất của làng nhạc Hàn Quốc hiện nay, cô góp giọng cho những bản nhạc phim như Hậu Duệ Mặt Trời, Its Ok That’s Love,Huyền Thoại Biển Xanh…trong suốt một thời gian dài Yoon Mi Rae phải dấu đi sự thật cha cô là người Mỹ gốc Phi.

# Dok2

mixed-race-kpop-idols-celebrities-bullied-dok2-768x512

Một trong những rapper có tiếng luôn song hành cùng Jay Park, Dok2 có cha là người lai giữa Tây Ban Nha và Philippines. Mặc dù luôn bị phân biệt, nhưng anh luôn tự hào về nguồn gốc của mình.

# Vernon

mixed-race-kpop-idols-celebrities-bullied-seventeen-vernon

Cậu bé nổi tiếng trên truyền hình và được công chúng biết đến từ khi còn nhỏ, Vernon đã phải chịu tổn thương bởi sự đàn áp của những bình luận xấu mang tính phỉ báng vì là con lai. Cậu bé luôn bị mang ra làm trò đùa bởi hater vì là gương mặt đại diện của Seventeen.

# Kim Samuel

misc_1489965075_2

Đã từng có một vài tin đồn đăng tải những hình ảnh cho rằng Kim Samuel bị bắt nạt trong trường học, khi cậu bé ngày được chú ý hơn qua cuộc thi Produce 101. Một vài người còn nói rằng Kim Samuel bị xô đẩy khi đang mang sách đi trên cầu thang. Không nói đâu xa, kể cả khi tham gia chương trình Produce 101, Samuel vẫn không được sự ủng hộ của các khán giả Hàn Quốc, mặc dù khả năng của cậu là có thừa.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • tải ảnh kim samuel
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Bài đăng đầu tiên của Somi sau khi rời JYP, lạc quan và tươi sáng hơn mọi người nghĩ

Share now~FacebookTwitteremail Cứ ngỡ Somi sẽ có đôi lời bộc bạch, chia sẻ về quyết …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.