Home / Góc vui thần tượng / Ngất ngây trước những khoảnh khắc dễ thương của idol ở các sự kiện fansign

Ngất ngây trước những khoảnh khắc dễ thương của idol ở các sự kiện fansign

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Ngạc nhiên rằng, tất cả các thần tượng xuất hiện trong danh sách này đều là thần tượng… nam.

Dù không phải là người hâm mộ ở Hàn Quốc nhưng ngày nay, cùng với sự phát triển của làn sóng Hallyu, dám chắc nhiều fan KPOP đã không còn xa lạ gì với khái niệm fansign.

Fansign, tạm dịch: ký tặng fan, là một hoạt động đặc biệt, cho phép thần tượng có thể ngồi xuống và trò chuyện với người hâm mộ của họ trong lúc ký tặng album, sách ảnh, poster… Đối với người hâm mộ, đây chính là cơ hội tuyệt vời để họ chụp hình, tặng quà và hỏi trực tiếp thần tượng những câu hỏi mà họ luôn canh cánh trong lòng. Gần đây, cư dân mạng Hàn Quốc lan truyền một bản danh sách đặc biệt, trong đó có nêu rõ những Idol thực sự là “báu vật” tại các buổi fansign.

Minhyun (Wanna One)

20170823104224130725-cf84

Theo nhiều người hâm mộ, Minhyun chính là mẫu mực, là đỉnh cao của fanservice. Nam thần tượng là người có thể chiều lòng tất cả các người hâm mộ tại sự kiện họp fan hay ký tặng fan.

Điểm đặc biệt khi giao lưu với Minhyun là cho dù fan có đặt câu hỏi như thế nào, khó khăn hay phi lý đến đâu thì anh chàng đều đưa ra câu trả lời dành cho họ. Trong khi đó, Minhyun sẽ nắm chặt tay fan, dùng ngón tay xoa nhẹ bàn tay của fan và nhìn họ với ánh mắt trìu mến vô bờ.

minhyun-awnnaone

Cứ thế này chả trách người hâm mộ bias Minhyun ngày càng nhiều vô kể!

V (BTS)

v-bts-fansign

Người hâm mộ bình chọn V là một trong những thần tượng ngọt ngào nhất, đặc biệt là ở các sự kiện ký tặng fan. Thành viên nhà chống đạn có biệt tài dùng “ánh mắt yêu thương” để thay lời muốn nói. Mỗi khi gặp fan, V đều giữ thói quen nhìn chăm chú vào mắt họ đầu tiên.

btsvfansign-1b63

Nhiều fancam đã ghi lại khoảnh khắc V trò chuyện thân mật với người hâm mộ của mình. Nam thần tượng rất thẳng thắn và mạnh mẽ, anh chàng chẳng ngại ngần động chạm các bộ phận trên gương mặt fan chỉ cần đó là nơi khiến anh chàng cảm thấy quý mến đặc biệt.

cluelessrepulsiveich-f899

Chen (EXO)

Giọng hát chính của EXO – Chen, tiếp tục là một thần tượng có thể làm tan chảy trái tim người hâm mộ bằng cái nhìn yêu thương của mình. Trong một lần xuất hiện trên chương trình “Knowing Bros”, các thành viên chung nhóm đã tiết lộ rằng Chen có biệt danh là “fansign boyfriend” (tạm dịch: Bạn trai ở buổi ký tặng fan).

Nam thần tượng luôn dùng nụ cười ấm áp để chào đón người hâm mộ. Thậm chí, nhiều fan còn đồn rằng mỗi khi ký tặng cho người hâm mộ, Chen rất ít khi nhìn vào tờ giấy, thay vào đó anh chàng cố gắng không chớp mắt chỉ đề nhìn fan lâu hơn. Quả thật là một thần tượng đáng yêu, phải không nào?

keywanheifer-sizeres-9d71

Jungkook (BTS)

Jungkook là một trong những chàng trai được yêu thích nhất BTS vì những phản ứng đáng yêu và biểu cảm khuôn mặt đa dạng mỗi khi gặp người hâm mộ.

Cộng đồng fan KPOP tại Hàn Quốc đều nhất trí rằng, khoảnh khắc huyền thoại nhất của Jungkook là khi anh chàng cố gắng an ủi, giúp một người hâm mộ lấy lại bình tĩnh và nín khóc.

Minhyuk (Monsta X)

Minhyuk rất được người hâm mộ đánh giá cao bởi anh chàng luôn muốn nói chuyện với họ càng nhiều càng tốt.

tumblrnp8zb4rpzr1uvh-6bde

Ở mỗi sự kiện, mỗi khi nam thần tượng rảnh tay, không phải ký tặng cho bất cứ fan nào khác, anh chàng luôn cố gia nhập cuộc trò chuyện của các thành viên khác với fan hoặc cố gắng lôi kéo những người hâm mộ đó đến với vị trí của mình.

Vernon (SEVENTEEN)

Theo lời kể của rất nhiều người hâm mộ, Vernon là một nam thần tượng vô cùng đáng yêu khi anh luôn cố gắng hết mình để nhớ… tên của từng fan.

5d45d99e44bf467a17ca-8273

Tại một sự kiện nọ, một người hâm mộ phát hiện lòng bàn tay của Vernon chi chít mực đen, khi hỏi nam thần tượng về điều này, Vernon cho biết đó là do anh chàng viết tên của fan lên tay mình. Bình thường, Vernon có thể nhớ rõ từng fan và gọi tên họ mỗi khi fan trở lại trong các buổi ký tặng fan về sau. Chính điều này đã khiến người hâm mộ vô cùng cảm động cũng như trân trọng tình cảm đáng quý từ Vernon.

Ngoài những gương mặt kể trên, bạn còn biết thần tượng nào khác cũng rất dễ thương trong các hoạt động đồng hành cùng người hâm mộ không?

theo tinnhac

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • ảnh của min hyuk btob
  • minhyun đáng yêu
  • v bts in fansign
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Check Also

Những nam thần tượng đeo bông tai đẹp hơn phụ nữ

Share now~ Bông tai đã từ lâu không còn dành riêng cho phụ nữ nữa …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM