Home / Tv Show Hàn Quốc / Những điều thú vị của BigBang Taeyang khi tham gia ‘Knowing Brothers’

Những điều thú vị của BigBang Taeyang khi tham gia ‘Knowing Brothers’

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Một số bài báo viết về những chia sẻ của Taeyang trong chương ‘Knowing Brothers’

Taeyang thích SM hơn YG?

Taeyang và Mino đã parody lại bộ phim ‘Quý cô ưu tú’ (Woman of Dignity) trong chương trình ‘Knowing Brothers’ khiến mọi người đều cười nghiêng ngả. Lee Sookeun đã trêu chọc màn diễn xuất dở tệ của cả hai “Anh cứ tưởng hai đứa đang đọc sách ấy chứ.”

Taeyang đã đọc lại những gì trong kịch bản viết “Tôi thích SM nhiều hơn YG.” Dàn cast cũng không coi đây là câu nói đùa mà tiếp thêm “Đáng lẽ cậu phải nói với bọn anh chứ” và xếp Taeyang ngồi cạnh Kang Hodong, người thuộc quản lý của SM. Trong khi đó Seo Janghoon, người bạn thân với Yang Hyun Suk nói rằng “Ông chú Yang đôi khi cũng hay hờn dỗi lắm đấy. Cậu có chắc là cậu sẽ ổn không?”

Taeyang đã từng sợ Kang Hodong

“Khi anh ấy dẫn chương trình Strong Heart, em thực sự rất sợ anh ấy. Anh ấy toàn hù dọa mọi người thôi. Kang Hodong lên tiếng phản đối: “Cậu đừng có mà bịa chuyện nha”.

Taeyang đã đáp lại: “Có vẻ như anh ấy không nhớ nhỉ. Trước giờ ghi hình em đã đi xuống phòng chờ cũng anh ấy để chào hỏi. Anh ấy kêu em hãy thể hiện cho anh ấy xem em có thể làm những gì. Em lại chẳng thể làm được gì tại anh ấy đáng sợ quá.”

Taeyang còn biểu diễn ca khúc ‘Eyes, Nose, Lips’ phiên bản karaoke và thực hiện những động tác nhảy cực khó khiến cho dàn cast cảm thấy rất hào hứng. Chính ánh mắt ngây thơ và hồn nhiên của Taeyang đã làm mọi người phải bật cười.

Lee Sangmin hỏi về G-Dragon

Lee Sangmin kể: “Tôi từng làm việc chung với G-Dragon khi cậu ấy mới 6 tuổi và là một thành viên của Little Roo’ra. Tôi còn từng đưa cậu ấy đi vòng vòng lúc tôi mới mua xe nữa kìa.” Sangmin hỏi Taeyang xem G-Dragon có kể chuyện về anh ấy không, và Taeyang đã trả lời không một giây phút chần chừ “Không bao giờ anh” khiến mọi người òa lên cười.

Taeyang chia sẻ câu chuyện hài hước khi gặp gỡ Park Myungsoo trên sóng chương trình ‘Knowing Brothers’

“Hồi còn là tân binh, bọn em có lịch trình xuất hiện trên một chương trình radio và em đã gặp anh Park Myung Soo tại đó. Lúc đó, mặc quần tụt đang là mốt và em cũng mặc như thế. Quần của em nó trễ lắm đến nỗi có thể nhìn thấy quần sịp nữa cơ.

Lúc chào hỏi anh Park Myungsoo, em hồi hộp lo lắng lắm, nhưng ngay lập tức anh ấy đứng phía sau em và kéo chiếc quần lên. Anh ấy cứ mãi gọi em lại chỗ anh ấy và kéo quần em lên vài lần. Nhưng anh ấy đã không hề nhận ra rằng em đã cố ý kéo chúng xuống cả đấy.”

Via: bigbangupdates

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Dispatch tung loạt thông tin tố cáo các hoạt động phi pháp và vô đạo đức tại club của Seungri (BIG BANG)

Share now~FacebookTwitteremail Với những lý lẽ đanh thép và bằng chứng rõ ràng, Dispatch một …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *