Home / Thần tượng Kpop / Danh sách những nữ thần tượng có khuôn mặt tựa như búp bê khiến mọi người chỉ muốn ngắm mãi không thôi

Danh sách những nữ thần tượng có khuôn mặt tựa như búp bê khiến mọi người chỉ muốn ngắm mãi không thôi

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đây là những thần tượng nữ nay được xem như là “những búp bê sống của Kpop” họ có một nét đẹp trong sáng, cuốn hút ngay từ lần nhìn đầu tiên. Vẻ đẹp của họ sẽ khiến bạn không thể tin rằng họ là người có thật trên đời bởi sự hoàn hảo về tỉ lệ mắt, mũi miệng trên khuôn mắt.

# Irene

Irene

Nhắc đến visual tân binh không thể quên kể đến Irene, một hoa hồng xinh đẹp trong vườn hoa của SM Ent. Mặc dù tuổi của Irene chênh lệch khá nhiều so với những nhóm nhạc nữ thần tượng ra mắt gần đây, nhưng vẻ ngoài của cô có khả năng đánh bật mọi độ tuổi, mang nét mặt sang chảnh, Irene trở thành đối tượng của không biết bao nhiêu chàng trai trong ngành.

# Jennie

jennie-bp

Nằm trong nhóm nhạc nữ có visual được đánh giá là hoàn hảo nhất từ trước đến nay của YGJennie có vẻ đẹp của một cô gái khỏe khắn, là tuýp người mà những chàng trai châu Âu ngưỡng mộ. Không những sở hữu gương mặt đẹp hoàn hào, thân hình “nóng bỏng mắt” của Jennie cũng là một đặc điểm giúp cô nàng “câu fan”.

# YooA

yoo-aomg

Cô nàng đến từ nhóm Oh My Girl chính là cái tên tiếp theo được nhắc đến. Là một gương mặt đại diện cho vẻ đẹp tươi trẻ, YooA thành viên của Oh My Girl luôn được nhắc đến trên các phương tiện truyền thông gần đây. Ngay từ khi ra mắt trong MV Cupid cô nàng đã thu hút khán giả bởi khuôn mặt chuẩn búp bê.

# IU

tumblr_ooshsnhIdt1uqef5eo3_400

Nghệ sĩ nữ duy nhất lạc giữa rừng idol chín là IU, những cảnh quay trong phim Moon Lovers khiến người xem không khỏi ghen tị bởi làn da tỏa sáng săn chắc cùng đôi mắt to tròn long lanh của IU. IU sở hữu vẻ đẹp trang nhã và thanh lịch. Không những thế IU còn sở hữu giọng hát trời phú. Chả trách sao cô nàng có hàng tá fanboy hùng hậu, trong đó có “út vàng” JungKook của BTS.

# Lisa

hinh-lisa-cuoi-bp

Lại thêm 1 cái tên tiếp theo đến từ BLACKPINK. Mái tóc vàng cùng outfit màu hồng đã khiến Lisa ghi điểm tuyệt đối trong mắt fan hâm mộ. Nhiều fan đến từ phương Tây đã phải thốt lên rằng Lisa chính là búp bê Barbie ngoài đời thật khi nhìn thấy cô.

 

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • nhung chang trai tua bup be
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Jisoo (Black Pink) vô tình bị Jennie cho ‘ăn đạp’ khá mạnh ngay trên sân khấu

Share now~FacebookTwitteremail Cú đá khá mạnh khiến nhiều fan lo lắng cho tình trạng của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.