Home / Tin Kpop / EXO nhá hàng bìa album đậm chất comic Marvel cho lần comeback tới

EXO nhá hàng bìa album đậm chất comic Marvel cho lần comeback tới

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

EXO tiết lộ thiết kế gợi liên tưởng tới những cuốn truyện tranh về vũ trụ Marvel cho album “The War: The Power of Music” phát hành vào 4/9.

Mở màn cho “trận chiến” khốc liệt của đường đua Kpop tháng 9, EXO bất ngờ tiết lộ hình ảnh album mới mở đường cho ca khúc mới sẽ phát hành ngày 4/9 của nhóm.

Album mới có tên The War: The Power of Music của EXO được thiết kế theo phong cách hoạt hình, gợi liên tưởng tới bìa những cuốn truyện tranh về vũ trụ Marvel. Không chỉ bìa ngoài, sách ảnh kèm theo album cũng được thiết kế mô phỏng một cuốn truyện tranh.

albumdetails_exo

Cùng với thiết kế này, EXO sẽ tái sử dụng ý tưởng sức mạnh siêu nhiên của mỗi thành viên đã được dùng trong thời kỳ nhóm ra mắt công chúng năm 2012. Mặc dù hình tượng này từng bị cộng đồng fan phản ứng tiêu cực nhưng có thể nó sẽ là sự hoàn tất ý tưởng tạo thành một vũ trụ siêu nhiên của riêng EXO.

EXO cũng không theo đuổi thể loại reggae của ca khúc The War (KoKoPop)trước đó. Bài hát chủ đề mới sẽ là một ca khúc EDM mạnh mẽ và bắt tai.

Trước đó, EXO vừa ghi tên mình vào cuốn Kỷ lục Guinness Thế giới với danh hiệu Nhóm nhạc chiến thắng hạng mục Daesang nhiều nhất tại giải thưởng Mnet Asian Music Awards (MAMA). Album The War (KoKoPop) cũng cán mốc doanh thu 1 triệu bản, trở thành album triệu bản thứ tư của nhóm nhạc đình đám này.

Trước khi tiết lộ thiết kế album cùng hình ảnh teaser cho các thành viên, SM Ent. đã chia sẻ một đoạn video ngắn “nhá hàng” về sự trở lại của EXO có tên Parallel Universe.

Theo zing

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • http// 360kpop net
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Check Also

exo-bts-1c20

[Pann] Danh sách xếp hạng các fansite của idol nam Kpop theo độ lớn

Share now~ Đây là bảng xếp hạng dựa trên số người theo dõi Twitter của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM