Home / Tin tức chung / Điểm qua những thương hiệu đồng phục được ưa chuộng nhất Hàn Quốc

Điểm qua những thương hiệu đồng phục được ưa chuộng nhất Hàn Quốc

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Những ai yêu quý văn hoá Hàn Quốc, chắc hẳn đều rất yêu thích khi nhìn thấy các bạn trẻ ở quốc gia này khoác lên mình những bộ đồng phục. Nổi tiếng là đất nước với nhiều ngôi trường sở hữu những bộ đồng phục cực kì thời trang và bắt mắc. Không chỉ thế các diễn viên trong phim hay những nhóm nhạc thần tượng, luôn xuất hiệu đồng bộ trong những bộ quần áo tương đồng vô cùng đẹp mắt, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đồng phục giờ đây chính là một phần trong văn hoá và ngành công nghiệp thời trang, giải trí của Hàn Quốc. Có rất nhiều công ty kinh doanh đồng phục mỗi mùa, mỗi năm đều cho ra mất nhiều bộ sưu tập với nhiều thiết mới lạ và độc đáo. Trong đó có một vài thương hiệu rất nổi tiếng:

#. SMART:

10zyfrd got7-smart

SMART là một trong những thương hiệu đồng phục nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc. Rất nhiều nghệ sĩ thần tượng đã được SMART “chọn mặt gửi vàng” như B1A4, GOT7, IKON, BLACKPINK Ji Soo hay BTS.

Co3M_dNUsAAZwWb

26648541370_a4208c8d90_o

Ở thời điểm hiện tại mẫu đại diện của SMART là BTS và G-Friend, theo tiết lộ từ SMRAT thì hai nhóm nhạc sẽ là đại diện cho thương hiệu này đến năm 2018.

#. Ivy Club:

3Br6V

1114 (1)

Giống như SMART, Ivy Club cũng là thương hiệu đồng phục hàng đầu ở xứ Kim Chi. Nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc EXO và nữ diễn viên tuổi teen Kim Yoo Jung, từng là người mẫu cho Ivy Club. Hiện tại, nhóm nhạc NTC đang nắm giữ hợp đồng đại diện chính cho thương hiệu này.

#. Elite:

031280800

Elite luôn tự hào là công ty kinh doanh sản xuất đồng phục lâu đời tại Hàn Quốc. Cùng với thiết kế mang phong cách riêng nên các sản phẩm của thương hiệu này rất được yêu thích. Nhóm nhạc quốc dân SNSD từng là đại diện cho Elite những năm đầu mới gia nhập làng giải trí.

vbvnV

Có thể thấy đồng phục của Elite mang một phong cách rất riêng. Là sự pha trộn của rất nhiều màu sắc qua sự phối hợp tinh tế tạo nên điểm nhấn cho các mẫu đồng phục của Elite.

#. School Look:

twice-school-looks-jyp-ad

Shool Look cũng là thương hiệu được giới trẻ ưa chuộng tại Hàn Quốc. TWICE, JYP và SF9 cũng từng là đại diện hình ảnh cho School Look. Định hướng chính của School Look là hướng đến hình ảnh quý tộc với những thiết kế mang màu sắc và from dáng sang trọng cho người mặc.

Source: [email protected]

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Netizen không tin vào mắt mình khi thấy Chanyeol (EXO) ‘nốc’ hết nửa lít nước trong vỏn vẹn 3 giây!

Share now~FacebookTwitteremail Hành động của Chanyeol đã đủ bất ngờ nhưng thể tích thực của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *