Home / Tin tức chung / Tình bạn thân thiết giữa V và Park Bo Gum hóa ra lại bắt đầu từ Music Bank

Tình bạn thân thiết giữa V và Park Bo Gum hóa ra lại bắt đầu từ Music Bank

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Park Bogum và V của BTS đã từng thể hiện “tình chiến hữu” của mình qua những tin nhắn cổ vũ nhau trên mạng xã hội. Mối quan hệ của cả hai được đông đảo mọi người quan tâm, đặc biệt là sau chuyến du ngoạn công viên Lotte World.

v-park-bo-gum

Trước đó, V đã chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng “Em trở nên thân thiết với Bogum hyung là nhờ một người bạn, người đóng vai chính trong phim Khúc Nhạc Thăng Trầm (‘Cantabile Tomorrow’) ấy ạ”

Còn Park Bogum kể về việc anh ấy chơi thân với V thế này “Tôi chính là một fan hâm mộ của BTS bởi âm nhạc và vũ đạo của các cậu ấy đều rất tuyệt vời, và V là người chủ động làm quen với tôi trước. V bảo là cậu ấy biết tôi qua một người bạn, người đóng phim Khúc Nhạc Thăng Trầm đó. Cậu ấy muốn biết làm sao để liên hệ với tôi nên đã hỏi bạn mình, rồi V liên lạc trước cho tôi và chúng tôi thành bạn bè thân thiết sau dạo ấy”

Ở một cuộc phỏng vấn khác, V cũng từng bày bỏ cậu ấy thực sự rất muốn được diễn xuất, và vài ngày trước khi thực hiện bài phỏng vấn với Park Bogum này, khi V sẽ debut với vai trò là một diễn viên trong bộ phim mới ‘Hwarang: The Beginning’ của đài KBS2. Điều này dường như ngoài dự đoán, Park Bogum ngập ngừng nói “Tôi có nghe bảo là cậu ấy sẽ đóng phim” (Vậy cậu có cho cậu ấy lời khuyên nào về diễn xuất không?”) “À không, tôi thì đưa ra được lời khuyên gì chứ? (ý là Bogum tự thấy bản thân chưa đạt đến vị trí có thể chỉ bảo gì cho ai). Cậu ấy hay nói muốn diễn xuất các thứ. Vậy nên tôi có chia sẻ kha khá những kinh nghiệm (bí quyết diễn xuất) có thể giúp ích cho cậu ấy thôi.

Music Bank là nơi gắn kết Park Bogum và V, nhưng mà để nói về cách mà hai người họ duy trì tình bạn, thì phải kể đến những “sở thích chung” của cả hai người.

Mối quan tâm chung của cả hai sao? Chính là âm nhạc đấy ạ. Hai đứa đều rất thích thú trong việc sáng tác và viết lời bài hát, thế nên nếu như có cơ hội, tôi hy vọng có thể thể hiện âm nhạc của mình đến với các fan của tôi. Tôi chưa có nhiều kỹ năng lẫn nhạc thức nên tôi cần phải học hỏi thêm nhiều lắm, tôi cũng muốn gửi lời chào (đến khán giả) thông qua album hoặc hát OST (nhạc phim) nữa.

Trong Celebrity Bromance Taehyung cũng có kể Bogum hyung là người cậu ấy thường xuyên nói chuyện, hay kể lể này nọ lọ chai chuyện hàng ngày nhất đó. 

Theo V-BTS Vietnamese Fanpage

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Danh sách các nghệ sỹ K-pop được vinh danh trong danh sách ‘100 gương mặt nam đẹp trai nhất thế giới 2018’

Share now~FacebookTwitteremail Nhiều thần tượng đến từ các nhóm nam nổi tiếng như BTS, EXO, …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.