Home / 360Netizenbuzz / Bài báo: GOT7 Jackson ngừng các hoạt động tại Nhật…

Bài báo: GOT7 Jackson ngừng các hoạt động tại Nhật…

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Lịch trình sắp tới sẽ chỉ còn 6 thành viên. Có vẻ như việc phải hoạt động ở cả Trung, Nhật và Hàn là điều quá sức. Mà Jackson lại có nhiều lịch trình ở Trung Quốc, thôi bỏ Nhật cũng đúng thôi. Sức khỏe là trên hết mà.

jackson_GOT7-360KPOP.NET

Phản ứng của Netizen Hàn trên Mydaily – Naver

1. [+827, -26] Vì không thể bỏ được các hoạt động ở Hàn nên khi phải chọn giữa Nhật và Trung thì có lẽ anh ấy đã chọn Trung Quốc. Cá nhân tôi thấy đây là lựa chọn sáng suốt…

2. [+650, -47] Ừ đúng rồi anh nghỉ ngơi đi ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ làm việc quá sức tới gầy rộc luôn rồi ㅠㅠㅠ nghỉ đi anh nhé!!

3. [+496, -30] GOT7 mà chỉ còn 6 thành viên là sao… mà Jackson thì cũng cần được nghỉ ngơi. Aigoo, chẳng biết phải nghĩ sao nữa..

4. [+384, -22] Ah ㅠ buồn thật ㅠㅠ Jackson và GOT7 cố lên nhé!!!

5. [+199, -9] Fan Hàn lúc nào cũng lo lắng vì lịch trình bên Nhật quá dày, đã thế Jackson còn có lịch trình ở Trung cũng căng không kém nữa, có vẻ anh ấy đã chọn Trung Quốc ㅜㅜㅜ cũng buồn, nhưng đâu phải có tận 10 Jackson chạy đây chạy đó được! Mong GOT7 comeback với tư cách nhóm 7 thành viên tại Hàn!! Ủng hộ các anh!!

6. [+163, -9] Là fan thì ai cũng biết lịch trình của anh ấy hút máu như thế nào, đây là lựa chọn không thể tránh khỏi. Jackson vẫn sẽ hoạt động cùng nhóm, chỉ là không phải ở Nhật thôi mà ㅠ luôn ủng hộ anh

7. [+151, -6] Tiếc thật đó, nhưng anh ấy đâu đủ sức để quảng bá ở cả Hàn, Trung, Nhật. Giữ gìn sức khỏe thật tốt nhé, em tôn trọng quyết định của anh.

8. [+147, -6] Lần trước Sơn cũng ngất rồi, tình trạng cơ thể quá tồi tệ khi phải quảng bá ở cả ba nước… đây là lựa chọn đúng đắn!

9. [+125, -1] Anh ấy chạy theo được lịch trình trải suốt ba nước cho tới giờ đã là giỏi lắm rồi ㅜㅜ lại còn thỉnh thoảng phải qua Thái nữa, lần này phải nghỉ là do Jackson đã mệt tới bệnh luôn rồi ㅠㅠㅠ rất tiếc khi anh ấy không thể tham gia lịch trình ở Nhật, nhưng sức khỏe của anh là quan trọng nhất!


Credit: netizenbuzz

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

[instiz] iKON Junhoe thể hiện trái tim ấm áp khi an ủi fan của mình

Share now~FacebookTwitteremail Fan: Dạo gần đây, em có cảm giác sức cùng lực kiệt. Em …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.