Home / Tin Kpop / Brave Brothers xác nhận Kim Samuel sẽ tổ chức concert ở Việt Nam trong thời gian tới

Brave Brothers xác nhận Kim Samuel sẽ tổ chức concert ở Việt Nam trong thời gian tới

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đích thân nhà sản xuất Brave Brothers đã xác nhận thông tin này với giới truyền thông Hàn Quốc.

Khi nhắc đến Brave Entertainment, người ta thường nhớ đến nhà sản xuất âm nhạc tài ba – Brave Brothers, ông chính là người chấp bút cho hàng loạt ca khúc hit nổi tiếng của KPOP như “Gone Not Around Any Longer”, “Because Of You”, “Crazy”, “What’s My Name”, “Like A Cat””, “Heart Attack”… Nhưng kể từ giữa năm 2017, bên cạnh Brave Brothers còn xuất hiện thêm một gương mặt nữa đại diện cho Brave Entertainment, đó chính là nam thần tượng Kim Samuel.

brave-sameul

Samuel phát hành mini album đầu tiên “SIXTEEN” vào ngày 2 tháng 8 và chọn cột mốc này để bắt đầu sự nghiệp solo một cách nghiêm túc. Nhờ có bệ phóng “Produce 101 mùa 2”, Kim Samuel nhận được rất nhiều quan tâm, ủng hộ từ công chúng.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với OSEN, Brave Brothers với tư cách là CEO kiêm nhà sản xuất của Kim Samuel đã chia sẻ rất nhiều về chú “gà chiến” mạnh mẽ của mình – “Tôi rất tự tin về album phòng thu sắp tới của Samuel, nó sẽ giúp cậu bé tỏa sáng với tư cách ca sĩ solo”.

Kim-Samuel

Có vẻ như năm nay, Brave Entertainment đã phát triển rất nhiều. Ông có cảm nhận được điều đó không?

Brave Brothers: “Nói thật là tôi vẫn chưa thể cảm nhận được sự phát triển của công ty. Vẫn còn xa lắm mới tới ngày đó. Bây giờ tôi nghĩ rằng đã đến lúc phải bước những bước đi đầu tiên. Phản ứng mà Samuel nhận được ở nước ngoài rất tốt. Lần đầu tiên trong ba năm trở lại đây mới có đơn vị ở nước ngoài liên lạc với công ty chúng tôi. Tôi cảm thấy hơi lạ lẫm một chút”.

Album phòng thu đầu tay đầu tiên của Samuel sẽ lên kệ vào tháng Mười?

Brave Brothers: “Sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Samuel – “Sixteen” đã được đón nhận nồng nhiệt. Do đó, có lẽ chúng tôi nên chăm chỉ ra thêm album trong năm nay. Các bài hát đã sẵn sàng. Tôi và các nhà sản xuất trong công ty đều nỗ lực hết mình cho album sắp tới của Samuel”.

Ông mong đợi điều gì từ full album đầu tiên của Samuel?

Brave Brothers: “Đầu tiên là phải có nhiều bài hát hay hơn này (cười). Tôi nghĩ rằng Samuel sẽ được va chạm nhiều hơn với nghề ca hát khi album tiếp theo ra mắt. Hy vọng vị trí của Samuel như một nghệ sĩ solo sẽ sớm được thiết lập một cách vững chắc”.

Dường như ông vô cùng tự tin về Samuel?

Brave Brothers: “Ngay từ đầu tôi đã rất tự tin vào cậu bé. Tôi sản xuất ra rất nhiều ca khúc và dự định sẽ để Samuel phát hành single mỗi tháng một lần. Tuy nhiên, sau khi nhận được rất nhiều sự chú ý từ “Produce 101 mùa 2″, tôi quyết định chuyển hẳn sang phát hành mini album và album phòng thu”.

Vậy, liệu Samuel có kế hoạch quảng bá ở nước ngoài?

Brave Brothers: “Tất nhiên là có rồi. Bên cạnh việc tập trung vào các hoạt động trong nước, chúng tôi sẽ tổ chức showcase và concert tại Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam và Singapore. Quan trọng hơn cả bây giờ là phải sản xuất một album thật hay cho cậu bé, không để người hâm mộ phải cảm thấy thất vọng về âm nhạc của Kim Samuel. Đó là những gì tôi phải làm”.

Theo tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Kim Samuel bất ngờ nổi tiếng trên MXH Trung Quốc sau lần trở lại mới nhất

Share now~FacebookTwitteremail Sức hút của mỹ nam Produce 101 mùa 2 không còn giới hạn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.