Home / Thần tượng Kpop / Danh sách các nữ thần tượng được các fangirl cực kì yêu thích

Danh sách các nữ thần tượng được các fangirl cực kì yêu thích

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Không chỉ là mĩ nữ sáng giá bậc nhất trong làng giải trí Hàn, những idol này còn được fan cưng mực với biệt danh “ông chồng quốc dân” nhờ cá tính độc đáo.

Trưởng nhóm (SNSD) Taeyeon

Trưởng nhóm nhạc nữ SNSD có lẽ là nữ idol có lượng fan riêng đông đảo nhất nhì SNSD nói riêng và giới thần tượng Hàn nói chung. Sở hữu tài năng âm nhạc tuyệt vời và nét cuốn hút riêng là điều khiến Taeyeon nổi bật hơn hẳn.

56f425f9b6bc5fe206ad

Ngoài tài năng ca hát, Taeyeon còn có sức hút khó cưỡng nhờ tính cách vô cùng mạnh mẽ, sâu sắc và ấm áp của mình. Tính cách này được bộc lộ rõ khi cô bảo vệ các fan của mình cũng như các thành viên trong nhóm SNSD.

SinB (GFriend) nổi bật với cá tính thoải mái

sinb

Trong những nhóm nhạc thế hệ mới, SinB không những hút fan với tài năng nhảy tuyệt vời mà còn được cái fan đặt cho danh hiệu rất “nam tính” là “SinB oppa”.

Cô nàng từng rất nhiều lần chia sẻ trên truyền hình rằng cô không thể làm aegyo (những hành động dễ thương) được. Nhưng đối với fan thì bình thường cô nàng cũng có sức đáng yêu sẵn rồi.

Amber (F(x)) phong cách độc đáo và vẻ ngoài điển trai

amber-fx

Ra mắt khán giả với hình tượng nam tính khỏe khoắn không kém bất kì idol nam nào cùng với phong cách độc đáo cô nàng đã thu hút không ít fan hâm mộ. Sở dĩ Amber chọn cho mình một phong cách riêng vì “không muốn biến bản thân thành người khác”. Cũng chính vì phong cách rất lạ đó, Amber nhận được sự chú ý và “ngưỡng mộ” của các fan nữ.

Hani (EXID) được mệnh danh là “nữ thần fancam”

hani-exid

Được mệnh danh là “nữ thần fancam” khi nổi tiếng nhờ đoạn fancam Up & Down. Nhưng Hani EXID còn được các fan gọi bằng cái tên”Oppa” và đặt biệt danh Hói ca bởi vầng trán “rộng như sân bay” cùng với cách hành xử y chang nam giới.

“Soái ca” là thế nhưng mỗi khi tham gia các chương trình Hani đều bị quản lý theo sát và nhắc nhở từ tư thế ngồi cho đến cách cười sao cho đoan trang, thục nữ.

CL (2NE1) cô nàng trưởng nhóm “ngổ ngáo”

dcf9a7f434b1ddef84a0

Có lẽ khi nhắc đến 2EN1 không ai là không biết đến cô nàng trưởng nhóm “ngổ ngáo” nhờ tạo hình mạnh mẽ và cứng cỏi. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, CL đã được chú ý bởi giọng rap siêu đặc biệt của mình. Không những vậy, phong cách ăn mặc nổi loạn của CL cũng khiến fan ngây ngất vì quá ngầu, không thua bất cứ một chàng rapper nào.

Eunji (APink) có biệt danh là “hotboy Busan”

ea86938b00cee990b0df

Eunji được các fan ưu ái đặt cho biệt danh “hotboy Busan” bởi cá tính thoải mái, nhiệt tình cùng nụ cười tươi hết cỡ và giọng hát đầy nội lực. Eunji thường thể hiện nét tươi sáng và cá tính gần gũi của mình trong những bộ phim cô tham gia và nhận được nhiều lời khen ngợi. Hình tượng nữ sinh mạnh mẽ những không kém phần đáng yêu của cô được thể hiện rõ nét trong “Sassy Go Go”, “Reply 1997”…

Thế nhưng, các thành viên nhóm A Pink từng chia sẻ: “Không nhiều người biết đến sự nữ tính của Eunji bởi vì cậu ấy thường thể hiện sự mạnh mẽ ra bên ngoài. Thực chất Eunji rất khéo tay và khá nữ tính, cậu ấy rất ra dáng là một người mẹ”.

Jungyeon với biệt danh “thần hộ vệ của TWICE

jungyeon-twice-fun-facts-2017

Khuôn mặt xinh xắn với vẻ ngoài nam tính là yếu tố tạo nên cái tôi riêng cho Jungyeon. Đây chính là cô nàng “soái ca” điển hình cho việc sở hữu vẻ ngoài thanh mảnh, đài các nhưng không kém phần mạnh mẽ và quyền lực đúng như các quý ông.

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Xem xong những khoảnh khắc này ai cũng nghĩ: “Ở SM ngoài ca hát thì nữ idol còn được dạy ‘siêu năng lực’ à??!!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Đó chính là khả năng phản xạ, phản ứng nhanh. Hẳn bạn còn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.