Home / Thần tượng Kpop / Top 5 nam thần tượng có visual khiến mọi người không thể nào rời mắt

Top 5 nam thần tượng có visual khiến mọi người không thể nào rời mắt

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Dẫu biết làng nhạc Hàn sở hữu nhiều anh chàng vô cùng đẹp trai. Thế nhưng 5 anh chàng dưới đây đều được mọi người công nhận về visual cực đỉnh của mình!

Mark GOT7

mark-got7

Thành viên người Đài Loan của nhóm GOT7, anh chàng với nụ cười ấm áp, đôi mắt đáng yêu cùng tài năng tuyệt vời. Mark được nhiều người khen ngợi là 1 thần tượng vô cùng tuyệt vời. Anh sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo ở cả Hàn và quốc tế.

Jin BTS

jin-bts-gia-canh

Visual đỉnh cao được cả quốc tế công nhận! “Chàng trai thứ ba từ trái qua” đã trở thành biệt hiệu của Jin kể từ giây phút gây chú ý trên thảm đỏ lễ trao giải Billboard Music Awards 2017 với màn hôn gió rất lãng mạn và quyến rũ. Vẻ điển trai, cử chỉ ga lăng giúp Jin – visual của nhóm BTS được fan quốc tế ca ngợi như một soái ca. Góc nghiêng “thần thánh” của anh chàng này càng chứng minh vẻ đẹp “không góc chết”.

L Infinite

27ceb399ad0de51e799e-9272

Người ta nói rằng L có mái tóc xoăn tự nhiên nhưng bất kể kiểu tóc của anh ấy, anh ấy luôn trông rất đẹp trai và quyến rũ như loài hoa. Mắt, mũi, môi, khuôn mặt, và mọi thứ trên người dường như thật hoàn hảo. Không chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp như hoa mà anh còn rất đa tài. Gần đây anh đã tham gia một vai diễn trong bộ phim Ruler: Master of The Mask tuy chỉ là một vai phụ nhưng đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt của khán giả.

Cha Eunwoo (Astro)

astro-cha-eun-woo1-bd58

Ngay từ khi mới ra mắt, Cha Eun Woo được mệnh danh là chàng trai bước ra từ truyện tranh, người được chú ý với gương mặt mộc đẹp hoàn hảo nhất trong giới tân binh hiện nay. Vẻ ngoài của anh chàng bắt đầu được chú ý khi nam diễn viên Seo Kang Jun nhận xét rằng Eun Woo còn đẹp trai hơn cả mình, tiếp đó là việc gương mặt mộc hoàn hảo của thành viên Astro trên show thực tế nhận được nhiều sự khen ngợi

T.O.P – Bigbang

top-bb-thuoc

Nét đẹp rắn rỏi, nam tính của T.O.P giúp anh chàng lọt top Gương mặt đẹp trai nhất thế giới. Với fan, nét đẹp “điên đảo” của ngôi sao nhà YG như đến từ một hành tinh khác. Anh chàng có biệt danh là ChoiMiMi (Tạm dịch: Nét đẹp bứt phá mọi giới hạn) ChoiMiMi là từ viết tắt của cụm Choi SeungHyun Michin Mimo.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Khoảnh khắc Jimin (BTS) bị Cha Eun Woo (ASTRO) ‘bắt quả tang’ gây bão trong cộng đồng K-net

Share now~FacebookTwitteremail Màn tương tác hiếm có giữa hai thần tượng đã khiến fan hâm …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *