Home / Tin Kpop / AMRY trend Hashtag đòi nhà báo xin lỗi vì vu oan BTS gian luận tại BILLBOARD

AMRY trend Hashtag đòi nhà báo xin lỗi vì vu oan BTS gian luận tại BILLBOARD

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Ngày 06/09, nhà báo Jeon Won của Xports News đã viết một bài báo về việc Big Hit Entertainment bị tống tiền bởi CEO Lee của một công ty tiếp thị và hợp đồng. Người này đe dọa sẽ tung những hồ sơ về các chiêu trò marketing phi pháp của Big Hit.

bts_1504708690_Screen_Shot_2017-09-06_at_10.37.57_AM

Cuối bài báo, Jeon Won nói thêm về chiến thắng của BTS ở Billboard Music Awards 2017: “Với cáo buộc về các chiêu trò makerting phi pháp, tư cách chiến thắng ‘Top Social Artist’ của BTS cần phải được xem lại. Người đoạt giải được quyết định bởi số vote hashtag, và BTS đã nhận được trên 300 triệu lượt bình chọn. Tuy nhiên, có một số cư dân mạng vẫn nghi ngờ về tính hợp lệ của số vote này. Nếu bộ phận makerting đã thuê người làm bán thời gian để tăng lượng bình chọn thì tốt nhất là BTS nên trả lại giải thưởng đi.”

bts_1504707888_Screen_Shot_2017-09-06_at_10.24.36_AM

Các ARMY trên khắp thế giới đã cực kì phẫn nộ với lời cáo buộc gian lận của Jeon Won với các bình luận như: “Cô là người duy nhất nghi ngờ về chiến thắng của BTS ở BBMA. Cô đã gạt phắt mọi cố gắng của chúng tôi đấy”, “Ồ không nhé, mỗi ngày tôi đều vote muốn gãy tay cho BTS ở BBMA để thấy họ được vinh danh. Đừng có đùa với BTS và ARMY”, “Phải xóa bài báo này ngay đi vì đây rõ ràng là vu khống.”

Các fan đã cực lực yêu cầu một lời xin lỗi. Hashtag #엑스포츠_전원기자_사과해 (#phóngviênJeonwon_Xportsnews_xinlỗiđi) nhanh chóng leo #1 top trend toàn cầu trên Twitter.

bts_1504708893_Screen_Shot_2017-09-06_at_10.21.59_AM

Sau khi nhận được tin nhắn riêng về sự việc, nhà báo Tamar Herman của Billboard đã tweet lời giải thích vắn tắt như sau: “Các đề cử của Billboard Music Awards được dựa trên các tương tác chính với fan bằng âm nhạc, bao gồm lượng bán album và digital, lượt stream, số lần phát trên radio, tour diễn và tương tác trên mạng xã hội. Những số liệu được tổng hợp hàng năm bởi Billboard và các đối tác dữ liệu, gồm Nielsen Music và Next Big Sound. Giải thưởng được tính từ ngày 18/03/2016 đến 16/03/2017.”

Cre. Allkpop & Tamar Herman.
<1.618~K Crush🍑🍑>

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • bts sao 360kpop net
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Check Also

Jimin2

Jimin giải thích lý do khiến anh từng nghĩ mình không thể ra mắt cùng BTS

Share now~ BTS là nhóm nhạc đang nổi tiếng không chỉ ở Hàn mà còn cả quốc tế, …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM