Home / Tin tức chung / Sự đáng sợ của fan Hàn: vừa bị K-Net châm biến, Kyla còn bị cả chính fan của Pristin ngó lơ

Sự đáng sợ của fan Hàn: vừa bị K-Net châm biến, Kyla còn bị cả chính fan của Pristin ngó lơ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sự việc chỉ vừa mới diễn ra cách đây vài ngày và hiện đang khiến người hâm mộ của Kyla hết sức đau lòng!

Mới đây, Kyla của PRISTIN bỗng trở thành tâm điểm bàn tán trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc vì một lý do không mấy vui vẻ. Không ít netizen Hàn đã buông lời chê bai thậm tệ em út của PRISTIN vì cô nàng… quá mập so với tiêu chuẩn của một thần tượng Kpop. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là tất cả khó khăn mà Kyla phải đối mặt trong thời gian gần đây.

Vào ngày 10 tháng 9, PRISTIN đã tổ chức một buổi fansign tại Hàn Quốc. Mặc dù vẫn xuất hiện cùng các thành viên khác, thế nhưng Kyla lại hoàn toàn bị phớt lờ bởi chính người hâm mộ của PRISTIN trong buổi ký tặng này.

bigheartedgaseousamo-2f93

Trong thời gian tạo dáng chụp ảnh cá nhân của Kyla, video từ sự kiện này đã cho thấy quang cảnh những người có mặt tại đó chỉ hướng máy ảnh của mình về phía các thành viên còn lại đang đứng ở rìa sân khấu.

goodcomplicatedgecko-f6e4

Kyla đã rất cố gắng tạo dáng, thể hiện biểu cảm đáng yêu và mỉm cười. Thế nhưng tất cả những gì em út của PRISTIN nhận được chỉ là sự lạnh lùng của người hâm mộ.

icyidenticalivorybac-8a8e

Sau khi những hình ảnh này được lan truyền, người hâm mộ khắp nơi của Kyla đã tỏ ra vô cùng tức giận. Họ đăng tải những dòng thông điệp bức xúc lên mạng xã hội và cho rằng những người phớt lờ sự có mặt của Kyla khi đó không xứng đáng được xem là fan của PRISTIN.

“Tôi quyết tâm chống lại tất cả các fansite của PRISTIN ngoại trừ ultrablue cho đến khi họ chứng minh được rằng mình không hề ngó lơ công chúa Kyla”

“Thật kinh tởm khi mấy người tự nhận mình là High nhưng lại không ủng hộ Kyla. Đáng lẽ phải nên ủng hộ tất cả các thành viên PRISTIN chứ”

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Kyla bị chính người hâm mộ của PRISTIN tỏ thái độ phớt lờ. Trong những màn trình diễn trước đây của nhóm với ca khúc đầu tay “Wee Woo“, Kyla cũng từng phải chịu đựng sự cô lập từ các fan.

Người hâm mộ thường cố gắng thể hiện fanchant thật to, đồng thời hết mình cổ vũ các thành viên PRISTIN. Tuy nhiên, cứ mỗi lần đến lượt Kyla xuất hiện, những tiếng hò hét cổ vũ và fanchant lại tắt hẳn, để lại một khoảng im lặng đáng sợ bao trùm toàn sân khấu.

Sinh năm 2001, Kyla là maknae của PRISTIN. Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Kyla đã được đánh giá là một thần tượng vô cùng tài năng. Tuy nhiên, gần như mọi sự chú ý cô nhận được đến thời điểm này đều do ngoại hình bị xem là không phù hợp với tiêu chuẩn truyền thống của các idol Kpop.

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Hò hét nhiệt tình cho các thành viên khác nhưng fan lại “im bặt” khi Kyulkyung (PRISTIN) biểu diễn, phải chăng cô nàng bị chính fan của mình quay lưng?

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Có vẻ như các fan đã quyết định tẩy chay nữ thần tượng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.