Home / Tin Kpop / BTS tung danh sách các bài hát trong album comeback. MV Fire cán mốc 200 triệu lượt xem!

BTS tung danh sách các bài hát trong album comeback. MV Fire cán mốc 200 triệu lượt xem!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trong cùng một ngày, các A.R.M.Y đã đón nhận hai thông tin khiến họ đứng ngồi không yên.

Rạng sáng ngày 13 tháng 9, BTS đã tung ra danh sách ca khúc thuộc album “Love Yourself 承 ‘Her'”. Theo những gì được tiết lộ, mini album của họ sẽ bao gồm intro “Serendipity” đã giới thiệu thông qua một đoạn trailer có sự góp mặt của Jimin, “DNA”, “Best of Me” (đồng sáng tác với Andrews Taggart của The Chainsmokers), “Dimple”, “Pied Piper”, skit “Billboard Music Awards Speech”, “MIC Drop”, “Rather than Worry, Go” và Outro “Her”.

bts-love-yourself-he-4a73

bts-love-yourself-tr-69ed

Cách đây vài ngày, BTS cũng giới thiệu đến người hâm mộ hình ảnh teaser cho 4 bốn phiên bản của album gồm “L”, “O”, “V” và “E”. Album này sẽ chính thực được phát hành vào ngày 18 tháng 9 để mở màn cho chuỗi dự án “Love Yourself”.

Đồng thời cũng trong ngày 13 tháng 9, BTS và ARMY đón nhận một thành tích mới khi “Fire” trở thành MV thứ 2 của nhóm đạt 200 triệu lượt xem trên Youtube. “Fire” được phát hành vào ngày 2 tháng 5 năm 2016 và là ca khúc chủ đề của album đặc biệt “The Beautiful Moment in Life: Young Forever”.

Trong khi đó, “Dope” của BTS đã trở thành MV đầu tiên của nhóm đạt 200 triệu lượt xem cách đây vài tuần, giúp nhóm trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên không thuộc YG Entertainment hay JYP Entertainment đạt được thành tích cao này. Các nghệ sĩ Kpop khác có MV đạt tới cột mốc 200 triệu lượt xem là PSY, BIGBANG, TWICEBLACKPINK.

Ngoài ra, MV “Fire” của BTS hiện có hơn 2,26 triệu lượt thích và BTS vẫn là nhóm nhạc Kpop duy nhất có MV với hơn 2 triệu lượt thích trên YouTube.

Theo tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

BTS có 4 MV lọt top 10 MV có được xem nhiều nhất K-pop nhưng vẫn phải chịu thua PSY và Black Pink

Share now~FacebookTwitteremail Không bất ngờ khi đây chính là 3 cái tên sở hữu những …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *