Home / Tin tức chung / Phải chăng MC Quốc Dân Yoo Jae Suk đang giảm sức hút tại Hàn Quốc?!

Phải chăng MC Quốc Dân Yoo Jae Suk đang giảm sức hút tại Hàn Quốc?!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

KBS2 “Entertainment Weekly” tập phát sóng ngày 15/9 đưa ra giả định rằng độ tuổi của các MC ngôi sao như Yoo Jae Suk đã đi đến bước ngoặt.

chau-chau-yoo-jae-suk

Một nhóm những người nổi tiếng, phóng viên..v.v đã có cuộc tranh luận về các show tạp kĩ mà họ cho là đang nổi tiếng nhất hiện nay. Họ đưa ra những cái tên như JTBC “Hyori’s Homestay”, “Knowing Bros”, tvN “Youn’s Kitchen”.

MC Shin Hyun Joon đưa ra ý kiến: “Không có show hàng đầu nào Yoo Jae Suk làm MC chính cả.”

Jeong Deok Hyun, một nhà phê bình văn hoá đại chúng bổ sung thêm: “Yoo Jae Suk vẫn đang làm các chương trình giải trí, nhưng nó lại khiến tôi tự hỏi rằng liệu có phải độ nổi tiếng của anh ấy đang giảm sút hay không. Anh ấy cũng từng làm một số chương trình khác nhưng không có cái nào kéo dài được cả. Khách quan mà nói, thật là khó để cho rằng độ hot của anh ấy vẫn còn nguyên như lúc trước.”

Nguyên nhân chính của giả định này, theo Jeong Deok Hyun, chính là sự thay đổi văn hoá của show tạp kĩ.

Show tạp kĩ ngày nay thường không xác định ai là MC chính và luôn duy trì một mối quan hệ không phân tầng lớp trong dàn cast. Trong kiểu văn hoá như vậy, vai trò của một MC hàng đầu như Yoo Jae Suk sẽ bị giảm bớt. Jeong Deok Hyun phân tích thêm: “Thay vì nghĩ đây là một sự khủng hoảng cho Yoo Jae Suk, nó nên được nhìn nhận như một sự thay đổi cần thiết.”

Chuyên gia tâm lý học Yang Jae Ung cho biết: “Trong quá khứ, Yoo Jae Suk được nhìn nhận như một nhân vật giàu tình cảm và đáng thương. Thời gian gần đây, có vẻ như anh ấy đang làm tốt trong việc chăm sóc bản thân, nên mọi người cảm thấy họ không còn lý do gì để giúp đỡ anh ấy nữa.”

Không phải ai cũng đồng ý với giả định về sự tụt giảm độ nổi tiếng này. Ca sĩ Lee Ji Hye đưa ra ý kiến đối lập: “Yoo Jae Suk có hình tượng chàng trai nhà hàng xóm, nên tôi cảm thấy anh ấy luôn cố gắng hết sức.”

Biên tập viên Park Hyun Min đưa ra một giải pháp cho Yoo Jae Suk: giải nghệ khi đang còn là một MC hàng đầu.

Jeong Deok Hyun đồng ý với ý kiến trên: “Thời kì đỉnh cao của các MC ngôi sao đã kết thúc. Rất khó để có những thay đổi trong các show mà anh ấy tham gia. Nhưng tôi nghĩ sẽ tốt nếu anh ấy xuất hiện với tư cách khách mời nhiều hơn.”

Cre: Soompi
Trans by Broccoli

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.