Home / Tin Kpop / DNA giúp BTS trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên lọt BXH Global Top 50 của Spotify

DNA giúp BTS trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên lọt BXH Global Top 50 của Spotify

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Các chàng trai BTS vừa xác lập một thành tích chưa từng có tại Kpop.

bts-dna

BTS gây bão khi trở lại đường đua Kpop tháng 9 này

Theo Spotify, vào ngày 19 tháng 9 (GMT), bài hát mới “DNA” của BTS đã lọt vào bảng xếp hạng Global Top 50 với vị trí thứ 50.

Bảng xếp hạng Global Top 50 phản ánh những ca khúc mới phổ biến nhất hàng ngày từ khắp nơi trên thế giới. Và đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ Hàn Quốc có mặt trên bảng xếp hạng này.

bts-spotify-7c9f

BTS là nghệ sĩ Kpop đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng quốc tế này

“DNA” chính là bài hát chủ đề cho mini album mới của BTS – “Love Yourself: Her”, được phát hành vào ngày 18 tháng 9 vừa qua. Và lọt vào bảng xếp hạng Global Top 50 của Spotify không phải là thành tích đáng tự hào đầu tiên của BTS sau khi phát hành album mới.

“Love Yourself: Her” đã chứng tỏ được sự xuất sắc khi chiếm No.1 trên bảng xếp hạng album của iTunes ở 73 khu vực, cũng là con số cao nhất mà một nghệ sĩ Hàn Quốc đạt được, chưa kể rằng ca khúc “DNA” cũng chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Top Songs của iTunes ở 29 khu vực khác nhau. Mini album mới của BTS còn oanh tạc bảng xếp hạng trong nước khi đứng ở vị trí số 1 trên nhiều bảng xếp hạng thời gian thực. Trong khi đó, MV ca khúc chủ đề thì liên tục phá vỡ hàng loạt kỷ lục của nhóm nhạc Kpop trên Youtube. Đầu tiên là kỷ lục đạt 10 triệu view, sau đó là 20 triệu view trong thời gian nhanh nhất. Mới đây, “DNA” cũng đã thiết lập kỷ lục mới khi đạt lượt view cao nhất trong vòng 24h.

MV “DNA” cũng đã và sẽ phá vỡ nhiều kỷ lục tại Kpop

Có thể nói, lần trở lại này của BTS đã mang đến cơn siêu bão trên đường đua Kpop tháng 9. Hầu như tên tuổi của nhóm phủ sóng rộng rãi khắp trong và ngoài nước. Bên cạnh thành tích đáng nể thì âm nhạc mới của BTS còn được đánh giá là khá hay và nhiều người nổi tiếng cũng bày tỏ niềm yêu thích đối với các ca khúc mới của các chàng trai.

Theo tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Idol nào được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver vào tháng 1/2019?

Share now~FacebookTwitteremail Bộ ba ‘BangWanTwi’ chứng tỏ sức hút hàng đầu Kpop khi được công …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.