Home / Thần tượng Kpop / Những thần tượng thiên tài sở hữu ‘sexy brain’ trong truyền thuyết

Những thần tượng thiên tài sở hữu ‘sexy brain’ trong truyền thuyết

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Song song với sự phát triển của ngành công nghiệp giải trí, “xứ sở Kim Chi” đã không biết sản sinh ra biết bao nhiêu thế hệ thần tượng. Để tồn tại được trên “thương trường Kpop”, những thần tượng phải cạnh tranh về kỹ năng về ca hát, nhảy múa, sản xuất âm nhạc, ngoại hình ưa nhìn, diễn xuất, khả năng giải trí…

Sau đây là những thần tượng sở hữu “sexy brain” hay còn gọi là “con nhà người ta” trong truyền thuyết!

# Wendy (Red Velvet)

wendy02_418A

Ứng cử viên nữ đầu tiên trong danh sách là Wendy– giọng hát chính của Red Velvet, đã từng nhận được giải thưởng từ cựu Tổng thống Mỹ Obama vì khả năng lãnh đạo nổi bật của cô. Khi Wendy 12 tuổi, cô đã du học tự túc tại Canada và tham gia vào Shattuck-St, một trường tư tại Minnesota. Khi học ở đây, Wendy đã đứng thứ 5 trong cuộc thi toán học.

Wendy

# Cha Eun Woo (ASTRO)

cha-eun-woo

Nổi bật với ngoại hình điển trai, hiền lành, thành viên nhóm ASTRO- Cha Eun Woođã khiến khán giả ngạc nhiên với thành tích học tập của mình. Cha Eun Woo ngay lập tức trở thành chủ đề nóng sau khi tham gia chương trình “Problematic Men” khi giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát với Tyler– một khách mời người Mỹ trong chương trình. Anh chàng còn tiết lộ khi còn học tiểu học và trung học luôn nhận được điểm A và liên tục mang về giải thưởng trong những buổi tranh luận, các cuộc thi tiếng Anh và bài kiểm tra kỹ năng.

# Park Kyung 

parkkyung

Mọi người dường như chỉ biết đến những bản hit của Park Kyung chứ không biết rằng anh cũng là một trong những thần tượng sở hữu IQ cao. Trong chương trình“Abnormal Summit”, Park Kyung đã tiết lộ với khán giả rằng anh có chỉ số IQ trên 156 là một thành viên của Mensa– một trong những tổ chức IQ cao hàng đầu trên thế giới, anh thừa nhận “Tôi thích học toán và tôi nghe nói rằng mình có nhiều sự tò mò và sáng tạo”Park Kyung thật sự là một thiên tài toán học xuất thân từ một nhóm thần đồng toán học chỉ chiếm 0.0002 phần trăm số người trên thế giới.

# Rap Monster (BTS)

rap-monster

Nhắc đến “thần tượng thiên tài” thì không thể quên kể tên trưởng nhóm BTS–  Rap Monster với IQ 148. Kỹ năng tiếng Anh của Rap Monster đã được mọi người biết đến thông qua những buổi phỏng vấn với báo chí nước ngoài, những lần nhận giải có quy mô toàn cầu…Rap Monster từng tiết lộ mình đã đạt được 850 điểm trong lần thi TOEIC đầu tiên vào năm lớp 8.  Anh đạt được số điểm khá cao trong những môn như toán, ngoại ngữ và nằm trong top 1.3 học sinh nghiên cứu xã hội.

# Kyuhyun

l8mgt23e1f3he0806wk8

Thừa hưởng sự thông minh từ bố và mẹ, Kyuhyun là một trong những idol sở hữu IQ bậc cao. Ngay từ khi còn là học sinh trung học, Kyuhyun đã có một niềm say mê mãnh liệt với môn toán và vì thế mà anh đã giành được nhiều danh hiệu trong những cuộc thi toán học khác nhau, trong đó có giải thưởng lớn như Olympic Toán học Hàn Quốc.

# Im Siwan

im-siwan

Im Siwan nhập học tại trường Đại học Busan với điểm thi SAT là 450. Mặc dù đã ra mắt với Ze:A nhưng Im Siwan vẫn không từ bỏ giảng đường mà anh vẫn tiếp tục con đường học tập của mình. Vào thời điểm Im Siwan hoàn thành bộ phim “Misaeng”thì cũng là lúc anh thi đậu TOEIC với số điểm là 820, điều này khiến mọi người ngạc nhiên vì dù bận rộn nhưng Im Siwan vẫn có thể chu toàn được thời gian học và đạt điểm cao.

# Tablo 

tablo

Là một trong những nghệ sĩ trực thuộc YGTablo tốt nghiệp từ Đại học Stanford với bằng cử nhân và thạc sĩ chuyên ngành tiếng Anh. Những giai điệu, ca từ trong các sáng tác của Tablo luôn thể hiện sự uyên thâm, sâu sắc và thấu đáo với nhiều vấn đề, mối quan hệ trong cuộc sống. Ngoài ra Tablo còn tham gia viết và xuất bản sách, hiện đã được mua bản quyền và chuyển ngữ ở nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

# Hani (EXID)

hani-exid-ban-trai

“Vẻ đẹp tỉ lệ thuận với trí thông minh” chính là Hani của EXID. Không những sở hữu body nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp mà Hani còn khiến mọi người vừa ghen tị vữa ngưỡng mộ với trí thông minh của mình. Hani nổi tiếng với chỉ số IQ 145, cô nàng cũng thông thạo tiếng Trung, tiếng Anh và rất có tài năng Toán học.

# Taecyeon

taecyeon

“Con nhà người ta” Ok Taecyeon hoàn hảo mọi mặt, là một thần tượng diễn viên đầy nam tính, nhân cách tuyệt vời, Taecyeon còn là một người có học vấn cao. Anh chàng tốt nghiệp trường Đại học Dankook với chuyên ngành quản trị kinh doanh và đang theo học lên cao hơn tại Trường Nghiên cứu Quốc tế Đại học Hàn Quốc.

Theo [email protected]

 

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • thiên tài Rap monster
  • cha eun woo problematic man
  • rm bts mc brain
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Sân khấu comeback của Red Velvet: Không ngờ ‘nốt cao lai tiếng hét’ trong MV không phải của Wendy!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail “RBB (Really Bad Boy)” đặc biệt gây ấn tượng bởi “tiếng hét thần …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.