Home / Tin tức chung / BTS suýt chút nữa chỉ debut với 6 thành viên mà không có Jimin

BTS suýt chút nữa chỉ debut với 6 thành viên mà không có Jimin

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mấy ai hình dung được BTS sẽ như thế nào nếu thiếu vắng một mảnh ghép quan trọng?

Vào ngày 21 tháng 9 vừa qua, các chàng trai BTS đã xuất hiện trên chương trình “BTS Comeback Show DNA” của Mnet. Đây được xem là hoạt động mở đầu cho chuỗi lịch trình quảng bá album trở lại “Love Yourself: Her” và ca khúc chủ đề “DNA” của nhóm. Và tại đây, 7 chàng trai đã cùng ngồi lại và nói về vô số những chủ đề thú vị khác nhau.

bts-dnaa

Một trong những phần thú vị và cũng bất ngờ nhất trong buổi trò chuyện này chính là câu chuyện của Jimin. Giờ đây, tất cả chúng ta đã quá quen thuộc với một BTS hoàn hảo cùng 7 thành viên. Thế nhưng bạn có biết rằng, boygroup nhà Big Hit suýt chút nữa đã ra mắt với đội hình chỉ có 6 thành viên? Câu chuyện có thật này đã được chính các thành viên chia sẻ vào ngày hôm qua.

jimin-bts

Jimin đã tiết lộ rằng, anh chàng gần như đã bị gạt ra khỏi đội hình debut của BTS. Anh thú nhận: “Có rất nhiều người phản đối sự có mặt của mình“. Các thành viên trong nhóm cũng chia sẻ: “Cậu ấy gần như đã bị loại khỏi đội hình debut chỉ 2 ngày trước khi nhóm chúng mình chính thức ra mắt“.

Dù vậy, Jimin vẫn vui vẻ nói thêm: “Nhưng mà cuối cùng BTS cũng đã hoàn thiện vì có mình trong đó“. Ngay sau đó, trong bầu không khí nghiêm túc hơn, Jimin thừa nhận rằng anh chàng đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong quá khứ. Jimin chia sẻ: “Sau khi bỏ lại tất cả mọi thứ phía sau và chuyển từ Busan lên Seoul, mình đã phải vật lộn với không ít khó khăn và thật sự rất sợ hãi vì không biết được rằng cuối cùng mình sẽ kết thúc như thế nào“.

jimin150601218420170-f43e

Thật may mắn vì cuối cùng Jimin đã có thể debut cùng 6 người anh em còn lại của BTS và cùng nhau đạt được những thành công như ngày hôm nay!

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *